• Summary •

163 6 6
                                    

Treasure of Pirates

• Pseudonym: Elisse Victoria• Category: hải tặc,phiêu lưu• Chapter number: [Đang tiến hành]• Ratting: K+• Evaluate: Truyện phù hợp với mọi lứa tuổi, mang hơi hướng phi thực tế và bạo lực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Pseudonym: Elisse Victoria
Category: hải tặc,phiêu lưu
Chapter number: [Đang tiến hành]
Ratting: K+
Evaluate: Truyện phù hợp với mọi lứa tuổi, mang hơi hướng phi thực tế và bạo lực. Cân nhắc thật kĩ trước khi xem, có cảnh đánh nhau và cướp bóc. Có cảnh tấu hài cực mạnh, văn phong trung bình, sẽ thay đổi theo thời gian.
Summary:
- Ba! Ba mau kể chuyện đi! Những câu chuyện khi ba còn đi phiêu lưu ấy!
- Được rồi. Ta sẽ kể cho con nghe, câu chuyện đã tạo nên băng hải tặc Hoàng Đạo của ta nhé.
Trong lời kể trầm ấy, từng hình ảnh tựa như những thức phim được chiếu lại; qua lời kể ấy, những người bạn thân nhất của ông -  những người đã cùng ông trải qua muôn vàn khó khăn, như đang tụ họp lại đây. Ai cũng nhớ, lần đầu tiên cùng ông phiêu lưu trên biển, những bữa ăn nửa vời, những trận đấu khi chạm mặt đối thủ. Và cả cái khoảnh khắc tìm thấy kho báu nữa, tìm được rồi, tức là cuộc hành trình đã kết thúc, họ không còn lý do gì để ở bên ông nữa. Con thuyền hải tặc vẫn còn đó, vẫn được ông chăm chút kỹ càng. Nhìn mà xem, nó chứa biết bao nhiêu kỷ niệm, từng ngóc ngách của con thuyền đều có hình bóng của họ. Phải, hình bóng của những người đồng đội đã cùng ông thực hiện ước mơ của người cha còn dang dở.

"Này! Đừng trưng bộ mặt ủ rũ đó! Chúng ta tìm được kho báu rồi! Phải vui lên đi chứ Thuyền Trưởng"

"Vui lên! Chúng ta hoàn thành được mong muốn của cha cậu rồi đấy! "

"Mau lấy kho báu rồi chúng ta ăn mừng!  Băng Hải tặc Hoàng Đạo cuối cùng cũng thành công rồi! "

"Trông kìa! Mọi người vui vẻ vậy mà, sao mình anh ủ rũ thế?"

"Vì chúng ta sắp chia tay nhau rồi phải không? Ý anh là....... kho báu đã được tìm thấy, chúng ta đâu còn lý do gì ở bên nhau nữa...... có đúng không?"

"Đừng ngốc nghếch như thế!  Đúng là chúng ta sẽ không bên nhau nữa, nhưng chúng ta vẫn mãi là anh em. Dù cuộc phiêu lưu đã kết thúc, nhưng chúng ta vẫn còn những kỉ niệm bên nhau mà !"

"Thuyền trưởng, dù cho mỗi người một ngả, sẽ có kẻ sống người chết, nhưng có một sự thật không hề thay đổi, đó chính là...... Chúng ta mãi là người của Băng Hải tặc Hoàng Đạo !"

Đã hơn 10 năm trôi qua, giờ mỗi người một phương, nhưng ông tin, mỗi người bọn họ đều giữ lại bên mình những kỷ niệm đẹp nhất khi còn là Hải tặc.

" Cảm ơn những người đồng đội của tôi! Cảm ơn vì đã cùng tôi phiêu lưu, cùng tôi khám phá.....và cùng tôi trải qua những vui buồn giận hờn! Mãi là anh em nhé..... Băng Hải tặc Hoàng Đạo"

_ Captain Bạch Dương_

• Warning:
Câu chuyện hoàn toàn dựa theo trí tưởng tượng của tôi,có sự trợ giúp từ người chú Higo - người chú đã làm bạn với tôi gần 5 năm. Văn phong trung bình,sẽ cải thiện qua thời gian. Mong mọi người góp ý chân thành, tôi sẽ học tập. Tôi sẽ không chấp nhận những lời góp ý thiếu thành ý,mang ý mỉa mai,không coi trọng tác giả. Xin cảm ơn.

 Xin cảm ơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Fanfiction 12 chòm sao ] Treasure of PiratesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ