"Hey you, let play some game,ok?"
1. Bạch Dương
* Hồ sơ nhân vật
• Tên: Bạch Dương
• Độ tuổi: 25
• Thân phận: Bạch Dương là con trai của cựu thuyền trưởng con tàu Hoàng Đạo. Vì muốn thực hiện ước mơ còn đang dang dở của cha mình mà anh cùng người bạn thân nhất đã lên đường đi tìm kho báu.
• Năng lực: "Thẩm Vân Trang" - khả năng trang bị vũ khí từ những vật dụng rất đỗi tầm thường. Thật ra đây không phải là một dạng năng lực, chỉ là anh quá thông minh khiến người ta nghĩ rằng anh có siêu năng lực.
• Nhận xét tổng thể: Nếu nhận xét theo mặt bằng chung của các thuyền trưởng cướp biển thì Bạch Dương là kẻ bất tài nhất. Anh không chỉ không biết chăm sóc thành viên mà anh còn không biết giải quyết vấn đề mà mình đã gây ra. Tuy nhiên anh lại là người coi trọng đồng đội mình và sẵn sàng hi sinh vì họ.2. Kim Ngưu
* Hồ sơ nhân vật
• Tên: Kim Ngưu
• Độ tuổi: 26
• Thân phận: Kim Ngưu là con trai của người bạn thân nhất của cha Bạch Dương. Khi biết được bạn của mình muốn hoàn thành ước mơ của cha, anh đã đồng ý tham gia và cùng cậu phiêu lưu.
• Năng lực: "Trí Thiên Tưởng" - khả năng viết ra những kế hoạch rất tinh vi và phức tạp dựa theo hoàn cảnh. Đây không phải là một dạng năng lực, nó cũng chỉ đơn thuần xuất phát từ trí thông minh mà thôi.
• Nhận xét tổng thể: Nếu muốn biết kẻ nào là kẻ lắm mưu nhiều kế thì Kim Ngưu chính là kẻ như vậy. Những chiến lược mà anh tạo ra lên đến 90% là giành thắng lợi, 10% còn lại dựa vào khả năng tiên tri của Song Ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 chòm sao ] Treasure of Pirates
AdventureHey you Do you know the story about them? Mnh ~? You don't know? Well.... Ok ~ Come here and listen I will tell you their story The story about the treasure of pirates.......