Chương 5: Người ngoài nhập cuộc

3.2K 207 62
                                    


Thời gian bắt đầu viết chap này: 12:02 - 28/3/2020

Nhà bị cúp điện ._. Khổ vc ~

À mà ai muốn tham gia Group Tensei Shitara Slime Datta Ken Việt Nam thì cứ search hashtag #tensuraVN trên thanh tìm kiếm của Fb hoặc là "Tensura VN" là ra.... Ủng hộ nhóm đó của tụi tui nha, à mà ở trên đấy cũng có tui á, tui là qtv nên các ông thích thì qua đó gào rú cho tui viết chương mới cũng đc.... Vì tui nhát quá ._. Nên cần người kêu làm thì ms có hứng làm đc ._.

*lần này tui viết trong lúc nhà không có điện nên có khi nó sẽ hơi sai với manga KnY nha, và nếu đc thì tui sửa sau =)) *
--------------------------------------------------------------------------------------------------

~ ~

Có lẽ bạn không biết, có một nhân vật luôn ẩn sau trong cái bóng của Rimuru, lúc cần thì cậu ta sẽ hiện ra và giúp đỡ Rimuru mọi lúc mọi nơi, tên cậu ta là Ranga...

- Này Ranga, giờ cậu biết tôi định làm gì tôi định làm gì rồi đấy. Kufufufu ~

Thông qua cuộc nói chuyện bằng Thần Giao Cách Cảm với Ranga, Diablo đã quyết định xong việc cậu sẽ chuẩn bị làm....Diablo cũng đã cảm nhận được tàn dư của mana do việc Dịch chuyển, chỉ cần phân tích nó, cậu sẽ biết được Rimuru sẽ đi đâu.

Với cậu, Rimuru luôn là nhất và cậu sẽ luôn là cánh tay phải đắc lực của Rimuru chỉ sau Ciel.

Lần này, Diablo sẽ đến thế giới đó cùng với Rimuru

- Lần này chỉ có mình tôi thôi. Kufufufu ~ Một nụ cười hiện trên gương mặt của Diablo..

Cậu liền kích hoạt kĩ năng Dịch chuyển Đa Chiều, tuy kĩ năng này hao khá nhiều mana nhưng việc đó chẳng có gì đáng quan tâm đối với cậu..
( phuonganhai: cái này có khi tôi sẽ sửa sau, vì tôi chả biết phải xài sìkill j @@ )

Cậu cũng không sợ hết mana mấy, vì lượng mana sẵn có của cậu bình thường đã rất cao. Và mana của Rimuru là vô hạn và cậu có quyền xài ké lượng mana đó nếu cậu hết nhưng vì muốn tôn trọng Chúa Tể của mình nên cậu không muốn dùng, một phần cũng vì danh dự của một người đầy tớ chân thành và cậu không muốn ỷ lại Rimuru như tên rồng vô trách nhiệm nào đấy..

Tất nhiên danh hiệu "Ma Thần Vương Diablo" không phải là trò đùa......

~

Sau khi dịch chuyển, cậu giờ đang lơ lửng trên trời với đôi cánh màu đen, đúng nghĩa một con quỷ. Dưới chân cậu là một rừng cây cao chót vót, bầu trời đêm như muốn tô thêm vẻ đẹp cho con quỷ Diablo...

- Có vẻ thế giới này được tạo ra bởi Kỹ năng của Rimuru và nó tràn ngập "mùi" mana của Rimuru. Thật tuyệt vời!!!   - Đó là những gì Diablo nghĩ khi đến đây.

Diablo đang sung sướng...

(phuonganhai: toi khong biet phai viet sao nen cứ để vậy đi ._. )

----------------------------------------------- Đã 517 từ, tôi sẽ cố viết hơn 1k từ cho mn -------
( phuonganhai : tôi thề là định viết ở góc nhìn Diablo cho dễ nhưng nghĩ lại thấy tính cách thằng này nó biến chất quá nên thôi ._. )

- Và giờ thì Rimuru - sama có thể ở đâu nhỉ? - Diablo đang nghĩ thầm..

Cậu liền sử dụng Thần Giao Cách Cảm với Rimuru, nhưng có lẽ đã vô dụng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu liền sử dụng Thần Giao Cách Cảm với Rimuru, nhưng có lẽ đã vô dụng. Tất nhiên, Ciel đã vô hiệu hóa nó, khiến cho việc sử dụng Thần Giao Cách Cảm chỉ còn một chiều từ Rimuru. Và Ciel cũng đã tính trước đước việc Diablo sẽ đến đây...

Cậu liền đi theo những dấu "mùi" của Rimuru còn tồn đọng xung quanh đây. Và đến được nơi hỗn chiến của Muzan với Chúa tể của mình..
( cái này sửa sau vì tôi ko biết skill ._. )

Rồi bỗng dưng, một tiếng nói quen thuộc hiện lên trong đầu cậu:

《 Hãy đi 30Km về hướng Đông, Lord của cậu đang ở đó. Tôi sẽ hỗ trợ cậugiúp đỡ Rimuru, hiện tại cậu ta đang là một người bình thường và cậu ta không muốn liên lụy gì đến thế giới này. Giờ chỉ có cậu là làm được thôi. 》

- Kufufufu, cảm ơn cô, Ciel - sama!

Diablo liền bay với một vận tốc cực khủng, trong thoáng chốc đã đến nơi theo lời chỉ dẫn của Cô trợ lý..

Nơi này có đường ray tàu hỏa trải dài qua một khu rừng, ở đây khá là yên tĩnh...

Rồi bỗng có ánh sáng từ đâu lóe lên trong đêm, kèm theo những tiếng *Xoạch Xoạch Ầm Ầm* nghe như tiếng tàu hỏa quen thuộc chạy ở Quốc Gia Tempest....Và giờ không thể nhầm lẫn vào đâu được, nó là một con tàu lửa nhưng với phong cách cổ hơn mấy cái của Rimuru tạo ra. Diablo có vẻ như đã ngạc nhiên với thứ này.

《  Lord của cậu đang ở trên đó, hãy lên đó và xử lý tên trùm. 》

- Cứ để tôi!

Cậu liền Dịch chuyển lên trên đầu tàu, và trên đó có một tên nhìn như con người nhưng không phải con người. Lúc thấy cậu bất thình lình hiện lên trước mặt hắn, hắn bất ngờ và lùi lại 3 bước ngay tức khắc, có vẻ hắn đã vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

Diablo đưa đôi mắt màu đỏ rực lên nhìn hắn và nói:

- Thứ nửa nạc nửa mỡ như ngươi là thứ gì vậy? Ngươi là quái vật lai người à? Kufufufu, rất đáng để ta tiêu diệt.

Tên quỷ kia lần đầu thấy Diablo với trang phục vest đen lạ lẫm liền cười và đáp:

- Hahaha~ Ngươi có thể hạ được ta sao? Tên thức ăn với mấy miếng vải đen bóng dày kinh tởm bọc người? Ngươi sẽ chết trong một giấc mơ như thế nào nhỉ? Thật tò mò làm sao ~

Tên đó, có lẽ như hắn đã cảm nhận rằng bộ áo quần của Diablo có gì đó không ổn. Vì đơn giản là nó có nhiều thuộc tính chống Quái vật nên tên này có cảm giác khác lạ với những bộ áo bình thường.

Diablo nghe thấy vậy, thái độ liền quay ngắt 180°...Tên quỷ này, hắn thật ngu ngốc khi  xúc phạm đến một thứ mà Rimuru đã trao cho Diablo khi lần đầu đặt tên cho cậu ta. Nó là kỉ vật đáng giá nhất mà cậu ta đã nhận từ Rimuru, xúc phạm đến nó là xúc phạm đến Chúa tể của cậu..

- Ngươi vừa nói gì đấy? Xúc phạm đến Lord của ta thì ngươi dù có chết thì ta cũng phải cho ngươi nếm mùi chín tầng Địa Ngục khi ngươi ở dưới đó. CHẾT ĐI! TÊN RÁC RƯỞI!

-------------------------------------------End nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------------------
End nha.... Không có điện ngồi viết nóng vcl.. Mong các bạn ủng hộ truyện của mình ~

Và tất nhiên, mình đã đọc hết WN của bộ slime mà vẫn nhiều chi tiết khiến mình sida vcl ._____.

À mà các bạn nhớ Tham gia nhóm "Group Tensura VN ( Tensei Shitara Slime Datta Ken) " của tụi mình nha! Đây là nơi trao đổi thông tin và giao lưu của Fan bộ Slimetensei ở Việt Nam ~  mong các bạn ủng hộ :))

Viết xong và đăng lúc 17:59 - 28/3/2020

『 Slime Diệt Quỷ 』- Một con Slime lạc vào thế giới Kimetsu no Yaiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ