t h e p i c t u r e s.

1.1K 72 0
                                    

Ophelia by Lucia.

<< || >>


__________________________________

liệu bản thân có đủ để được yêu, hay đơn giản hơnyêu?

__________________________________

...

hắn không biết bản thân mình đã nhìn bầu trời đêm đẹp đẽ này được bao lâu. có lẽ lâu hơn trước giờ đã từng. lâu hơn trước giờ đã từng với một người.

trầm lặng nhấp một ngụm bia.

bia hôm nay có vị ngọt.

ngọt đến mặn chát.

ngọt đến nát vụn.

như vụn thủy tinh tan trong miệng vậy.

cào lên cổ họng yếu ớt.

nghẹn quá.

không thở được, không có cách nào làm cho bản thân hít thở được.

lồng ngực đau quá, đầu đau quá, hốc mắt cũng đau quá.

đau lắm.

đau đến đờ đẫn, đau đến muốn chết đi...

đứng nhìn cảnh sông hàn ban đêm thật lâu, rồi lại nhìn thảm cỏ mình vừa ngồi xuống, jungkook vứt mấy cái vỏ bia vào thùng rác, bỏ tay vào túi áo măng tô dày cộm. hôm nay hắn tản bộ một mình.

dạo một vòng ở chợ đêm sáng đèn, lại nhìn mấy món ăn quen thuộc dọc đường về. hắn đứng bên ngoài tiệm cà phê nhỏ, nhìn vào bên trong, phía sau quầy thu ngân là một khu pha chế vừa đủ. lại nhìn ra được khung cảnh khi đèn vẫn còn sáng, tay jungkook ôm eo em ấy, tỉ mỉ hướng dẫn từng chút một.

ngày hôm đó, em muốn làm một ly latte cho hắn.

jungkook nhẹ nhàng mỉm cười.

cùng với hai hốc mắt ửng đỏ.

anh đào, nở hoa rồi nhỉ? lúc nào đã rơi đầy trong mắt hắn.

jungkook trở về nhà, là nhà của bọn họ.

lôi từng chiếc áo, từng chiếc quần đặt lên giường, hắn cuộn mình trong đó.

jungkook thiếp đi, những đầu ngón tay bấu chặt lại...

.

.

.

trong vòng 13 năm, jeon jungkook chỉ trải qua hai mối tình. lúc mười ba tuổi với trúc mã cạnh nhà và hai mươi ba với một chàng hoạ sĩ cùng khu nhà ở.

mối tình đầu của hắn, không có một lời tỏ tình nào cả, dù cho anh ấy yêu một ai đó, rồi lại yêu một ai đó. jungkook thích thầm anh ấy, vỏn vẹn suốt mười năm trời.

mối tình thứ hai, là khi hắn chuyển nhà. chính bản thân là người nhận được lời bày tỏ, cũng không biết lúc đó jungkook đã làm gì để được chú ý đến. nhưng tính tới hiện tại là chính thức yêu nhau được hơn hai năm.

&quot; 𝚖 𝚢  𝚝 𝚒 𝚖 𝚎.&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ