•__________________________________
điều đó thật sự ổn mà, cái gọi là nỗi đau ấy...
__________________________________
....
" lại nữa sao?"
jungkook ngẩng mặt, nhận thức giọng nói vừa truyền tới, rồi cúi đầu, gạt đi tro tàn sắp sửa rơi trên điếu thuốc.
" ừ."
namjoon kéo ghế ngồi đối diện hắn, đặt xuống bàn một tách cà phê. nhấp một ngụm, âm thầm nhìn jeon jungkook an ổn hút thuốc.
.
.
.
.
.
jungkook khuất bóng, đứng nhìn kim taehyung dịu dàng mỉm cười...
nhìn rất lâu, rất lâu. cho đến khi em đi hẳn khỏi tầm mắt hắn.
vai chàng trai hai mươi ba tuổi chợt bị nắm nhẹ, khiến hắn bất chợt quay đầu.
" không định đuổi theo sao?" người bên cạnh hỏi.
câu hỏi khiến cho jungkook hơi cúi đầu, sau đó lại vô định nhìn về phía trườc.
" để làm gì?"
" không phải cậu muốn gặp em ấy sao?"
"..."
" định khi khác à?"
hắn vẫn không đáp, chỉ xoay người rời đi.
rời đi thật lâu rồi.
cho đến tận bây giờ, jungkook vẫn chưa một lần chính thức gặp taehyung. hay nói cách khác, bọn họ chưa từng quen biết.
nhưng hắn vẫn luôn yêu em, và điều đó sẽ chẳng bao giờ thay đổi được.
chỉ là đang cố đặt một kết cục khác cho hai người. không có cùng khu nhà ở, không cùng một chuyến xe, không cùng sở thích, lại không cùng một đường về.
có lẽ sẽ tốt hơn, nếu taehyung chưa từng gặp hắn.
sẽ tốt hơn rất nhiều nếu taehyung không yêu hắn lần nữa.
ít ra thì em, cũng không thể vì đi tìm hắn, mà ở giữa đêm khuya mất mạng...
jungkook đốt thêm một điếu thuốc.
trái tim cho đến bây giờ, lúc nào cũng đã luôn, thật ẩm ướt.
" cậu có chắc nó sẽ tốt hơn không?" namjoon nhấp thêm một ngụm cà phê đắng ngắt.
lời nói phát ra khiến hắn dừng lại việc đang đờ đẫn nhìn mưa ngoài cửa, đối mặt với câu hỏi.
" bốn năm rồi, đâu có chuyện gì xảy ra." nhẹ nhàng đưa tay gạt thuốc lá.
" không thể hiểu nổi, người ta được trở lại thì chạy ngược chạy xuôi thay đổi này nọ. còn jeon jungkook cậu, thì ngồi một chỗ nhìn người thương, sau đó chạy đôn chạy đáo để lập chuỗi nhà hàng bán cà phê."
BẠN ĐANG ĐỌC
" 𝚖 𝚢 𝚝 𝚒 𝚖 𝚎."
Fanfictioncó phải mưa, lại rơi rồi phải không?... rồi cứ thế mà cũng trở nên ẩm ướt thật. trái tim của hắn ấy...