A/n:
Hello sa inyo
Good Morning!
Inaabangan niyo na ata ang update ko..
sorry sayo mga readers ko..
Ididicate ko to sayo.
Princess Vergara sa subrang kulet niya na mag update na daw ako hahaha..
~_~_~_~_~_~_~
Faye's Point of View
Na pansin kong lumabas si Queen hindi kaya nag seselos siya?
Hindi naman ata.Nakibit balikat na lang ako sa aking naisip.
Natapos ang klase sa Physics ay agad na kong nagtungo sa cafeteria..
Lahat sila na ka tingin sakin habang papasok ako sa loob nilibot ko ang paningin at na kita ko ang isang taong kumakaway at ang lapat ng ngiti nito.
Na pasimangut ako habang papalapit sa kanya.
Oh ! bat ganyan mukha mo hindi maipinta? para kang na lugi Faye..
Shut up Lesly!
Ano ba kasi ang nangyari? nag kakaganyan ka dahil sa King ba?
Wala ! umiiling na sabi ko.
The hell! bat ba niya na banggit yung tarantado nayon.
Nagsimula na kong kumain ng may narinig ako.
Pare may gusto ka ba kay Ms.President natin?? gumawa ka pa ng eksena sa room.Hahaha
Ewan ko basta masaya ako pag na iinis siya at ang cute ng mga expression ng mukha.
Baka may gusto ka sa kanya? Akala ko ba si Queen ang gusto mo? pano na siya?
so ako pala pinag uusapan niya? may gusto pala siya kay Queen at pinaglalaruan niyo ko.
KING,TROY, AT REY.
Hindi niyo alam kong sino ang kinakalaban at pinaglalaruan niyo...
Malaking kasalanan na isang Seandra Faye Montelevano ang gawin niyong laruin dahil hindi lang kayo ang marunong mag laro ako din.
Isang ngiting demonyo ang binigay ko at isang iglap pagtingin ko sira na ang lamesa nila.
Nagtayuan sila na kita kong na patingin siya sa gawi ko.Tinitigan niya ko ng maigi pero isang ngiti lang ang sinukli kong mapangkunwari.
Natapos akong kumain agad akong pumanhik sa President office ko.
Pinirmahan ko lahat.
Tinapos ko ang dapat tapusin lumabas ako pansin ko ang pagbabadyang ulan nadadating wala akong dalang payong na ka limutan ko.
Bumuhos ang malakas na ulan.
Shit! kung minamalas ka nga naman Faye!
Hindi ako pwede na gabihin dito..Mapapagalitan ako ni Iris pag nag kataon.
Lumusong na ko sa ulang may na pansin ako sa di ka layuan.
King?
Ba't nandito pa siya?
Faye! sigaw nito saakin habang papalapit siya na pansin kong may dala siyang payong.Basa na din aiya sa ulan.
Gamitin mo na ito.Sabay bigay niya.
Umiling na llang ako sa kanya.
Hindi na saka basa na din ako.
Umalis na ko pero makulit siya sinasabayan niya kong mag lakad hanggang palabas ng gate.
Hatid na kita hanggang sa inyo.
Makulit din lahi mo no.
Bahala ka dyan.
~_~_~_~_~_~
short update!
BINABASA MO ANG
Cursed the Red Eyed Sapphire(COMPLETED)
FantasyPaano mo makilala ang mga taong na sa paligid mo kong ang sarili mo di mo alam ang katutuhanan sa nakakaraan? Paano mo ma mararamadaman ang tunay na pananabik kong sila Mismo ang dahilan ,kung bakit hindi mo kilala kung sino ka sa buong mong pagka...