Hello! mga Readers ko! sorry kung umabot ng 3 weeks or lagpas pa ang pag hindi ko pag update busy kasi si author sa ka pagtyagaan niyo nalang po hehe......guys thanks! sana hanggang sa huli ay ipagpatuloy niyong basahin itong story....♥
And sana mag comment kayo at mag vote *^▁^* para malaman ko ang mg reaction niyo kung nagustuhan niyo ba o hindi.
well guys sorry kong may mga maling grammar and errors typos....Ngayon lang talaga ako mag say something ng ganito i'm silent author po kasi dapat nga po secret lang ang pagsusulat ko kong wala lang may naka kita sakin sa isa sa mga readers kong classmate ...sabi niya
bakit ka nagtatagong mag sulat? dapat public mo kasi may talent ka sa pagsusulat.One fan mo ko seandra kaya dito kami sa tabi mo hanggang ma publish yang story mo sa book..
na overwelm ako sa kanya na touch ako...hindi ko naman hinahangad kong mapublish ba to o hindi sa libro basta saakin kung masaya kayong basahin ito at tinatangkilik ipagpapatuloy ko ang sinimulan ko...
kahit busy si author sa school may time na madalan lang ang update hindi ko prinipreasure ang self ko kasi ikasasama ng kalusugan ko may sakit kasi si author bawal masyado ma stressa but still gagawa ako ng paraan para ma ka pag update sa inyo..and sa reader na nakahuli sakin na classmate ko pala! thank you beh! na touch ako..!*^▁^*
*~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~*Faye's Point of View
Nasaharapan na ko ng pinto ng room namin at na panguso ako dahil alam kong makikita ko siya sa loob.
Pinihit ko na ito pumasok na sa loob lahat sila na pa tingin sakin at biglang tumahimik.
Napataas ang kaliwa kong kilay sa inasta nila.
Stop staring me like that! or else!
lahat sila ay ibinaling ang mga mata sa iba't ibang dereksyon.
Takot naman pala.Sambit niya sa kanyang isipan.
Pero na pahinto siya sa paglalakad sa kanyang upuan akala niya na wala ng taong na ka tingin sa kanya yun pala mali ang akala niya.
Napadako ang kanyang tingin sa taong na sa harapan niya na pa busangot siya at ngumuso pa lalo sa taong yun.
Hindi ma pigilan ng lalaki ang sumilay na ngiti sa labi nito dahil sa itsyura na ipakita ng dalaga sa kanya.Dahil siguro sa nangyari kanina sa park.
Umismid na siya at aalis na sana sa harapan ng lalaki na ngangalang king ng hawakans siya sa kanang braso para pigilan siya nagulat ako sa ginawa nito.
Ngumiti pa ang lintik na king nato ano ba ang kailangan niya.
Let me go! pagmamatigas ko rito pero hindi ito nagpatinag ang ginawa pa nito ay inalapit ang mukha at hinalikan ang tungki ng ilong ko.
Langya! na babaliw na siya gumawa siya ng ekssena sa loob ng room.
Binawi ko ang braso ko ng pa dabog at umalis dito sa harapan niya ng blangkong expression ang ipinakit ngunit ang isinukli ay isang matamis na ngisi ang binigay sakin.
Fuck! ang salitang yan ang umalingaw-ngaw sa loob ng kwarto nayon.
Hindi namaganda ang timplada ng mukha ng dalaga dahil sa kahihiyan na ginawa ng king sa kanya.
May isang taong labis na nasaktan mismo subra sa ginawa ng lalaki na si King ay walang iba ang Queen.
Tumulo ang luha ni Queen at pinahid niya ang mata at ngumiti may lihim siyang pag-ibig sa binata pero hindi niya kailan man makamit dahil ngayon pa lang wala siyang puwang sa puso nito.
Ang akala niya kaya na siya nitong pansinin ngunit nagkamali siya ng akala dahil simula palang ay mali na siya.
Umalis siya sa loob ng kwartong yun na may lungkot at tighati at sakit ang inabot niya don..
BINABASA MO ANG
Cursed the Red Eyed Sapphire(COMPLETED)
FantasíaPaano mo makilala ang mga taong na sa paligid mo kong ang sarili mo di mo alam ang katutuhanan sa nakakaraan? Paano mo ma mararamadaman ang tunay na pananabik kong sila Mismo ang dahilan ,kung bakit hindi mo kilala kung sino ka sa buong mong pagka...