Knife-Sharpening For Beginners

2.5K 162 6
                                    

~*~

"Đừng," Draco nói, và ấn Harry xuống, lòng bàn tay ẩm ướt của nó vươn rộng ra trên ngực Harry. Ngay phía trên trái tim đang đập từng nhịp của hắn.

Harry chớp chớp mắt với Draco, vẻ mặt không tin nổi. Cả phần thân trên của Draco đỏ bừng, làn da nó được nhuộm hồng một mảng, cả vì ham muốn lẫn xấu hổ.

"Mày không sao chứ?" Tiếng Harry vang lên kèn kẹt, bởi vì trong hắn còn có vài phần lý trí, và mọi thứ không thể ổn được, khi gương mặt Draco rúm ró lại như thể đang đau đớn. Như thể nó đang tự chán ghét bản thân mình.

Draco nhe răng, rít lên. "Câm đi, Potter," giọng nó nghe như một con rắn, cũng giống như vẻ ngoài của mình, phủ dưới một tầng mồ hôi mỏng là tất cả những đường mềm mại và múi cơ không thành hình ấy, nhạt màu và óng ánh bạc trong một màu hơi ngả tối. "Mày không có chơi tao," nó nói, như thể việc đó sẽ khiến điều ấy trở thành sự thật. "Tao đang chơi mày."

"Ừ," Harry nói với chất giọng khàn khàn, đôi mắt rơi xuống nơi mà Draco đang cưỡi lên hắn. "Ừ. Phải rồi đấy."

Draco đan những ngón tay của nó vào tóc Harry, và giật mạnh cho đến khi đầu Harry ngả hẳn về sau, đập vào sàn nhà. Harry nhăn mặt - và thân dưới của hắn nẩy lên bên trong Draco. "Thích chứ, Potter?" Draco chế nhạo. Có lẽ nó định khiến cho câu hỏi có phần móc mỉa, nhưng thay vào đó lại mang thanh âm run rẩy. Không dứt khoát.

"Tao yêu điều đó. Tao..."

"Đừng. Có. Mà. Nói. Từ. Đó."

Vậy thì hắn sẽ nói gì khác đây? Harry khao khát được nâng người lên phía trước, được thúc sâu vào, nhưng nếu đây là điều kiện để hắn có được Draco, hắn sẽ ổn thoả với nó thôi.

Merlin ơi, còn hơn cả ổn thoả đấy chứ. Hơn rất rất nhiều.

Draco tự chơi nó trên Harry, cơ đùi căng cứng và phần bụng siết lại với mỗi cú đâm mạnh xuống từ phần hông. Việc này khá là ngượng nghịu, trông như Draco chưa bao giờ làm điều này trước đó, và chắc hẳn phải đau lắm, bởi vì gương mặt Draco từ nãy đến giờ vẫn chưa hết co rúm. Nhưng những cái giã ầm ầm vẫn tiếp diễn, mạnh mẽ, dồn dập và điên cuồng, như thể Draco đang tự trừng phạt chính mình. Hoặc giống như nó cố ý làm điều này để cơn đau đớn ấy sẽ để lại dư âm trong nhiều ngày, để luôn luôn được nhắc nhở về việc Harry đã ở bên trong nó, để cảm thấy những vết thâm tím từ bên trong, làm dấu nó bằng những cách mà thứ Dấu hiệu Hắc ám nó vẫn luôn kinh hãi phải nhận lấy không thể.

Như rằng nó muốn bỏ trốn vào bên trong Harry. Như rằng nó muốn được sở hữu bởi hắn. Được chở che. Được khẳng định-

Chúa ơi, không. Harry chỉ đang nghĩ ba cái chuyện viển vông mà thôi, hi vọng về những thứ vượt hơn chính bản thân nó, rằng Draco thèm muốn được như thế này, thèm muốn hắn, và không chỉ đơn thần là một trận làm tình đầy thú tính, tự xoá bỏ và huỷ hoại bản thân nhất mà nó có thể có với kẻ thù thời thơ ấu, người mà không hề quan tâm đến việc nhẹ nhàng với nó.

Dù vậy, Harry vẫn phải vật lộn với suy nghĩ trở nên cẩn trọng hơn, kiềm lại ham muốn được vươn tay ra ôm lấy quai hàm Draco, để khiến nó chậm lại, để hôn lấy nó trong từng nhịp thúc. Nhưng đồng thời Harry cũng nhận ra rằng sự tử tế của hắn sẽ không được cảm kích, thứ đấy sẽ bị hiểu nhầm là sự thương hại, hoặc tệ hơn, là một thái độ chế nhạo. Một sự giả dối. Thật ngạc nhiên là, Draco coi khinh những lời dối trá vô cùng, dù nó mới là người không thật lòng nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Knife-Sharpening For BeginnersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ