Chương 1

208 19 0
                                    

Bên chiếc giường nhỏ xinh xắn của một cô công chúa nhỏ với mái tóc đỏ như hoa, đôi môi xinh xắn chúm chím ngọt ngào tựa anh đào, hai má phúng phính đỏ hoe, bàn tay nhỏ bé xinh xắn đến mà lạ, cô bé mang làn da trắng ngần mà mềm mại như hoa đào. Thật đáng yêu

" A, chàng xem này, con bé thật đáng yêu làm sao! "

Người đàn ông uy nghiêm đứng bên cạnh một người phụ nữ dịu dàng, miệng mỉm cười khen cất lời cho cô công chúa đang ngủ một cách đỗi đáng yêu.

" Chàng xem ta nên đặt tên con bé là gì nhỉ? Chúng ta đã đặt cho cô công chúa nhất là Rein mang hàm ý là những cơn mưa, mong con bé dễ thương và xinh đẹp này của chúng ta có thể lành mạnh, hiền hảo lễ phép, không quá cầu kì nhưng cũng phải thật yêu kiều như một Nữ Hoàng thật sự như những giọt mưa nhẹ nhàng rơi trên mặt nước êm tai như dương cầm vậy! "

" Ta sẽ đặt tên con là Fine, Fine trong hàm ý khỏe mạnh, thật năng động sôi nổi, nhưng không kém phần tháo vát lanh lợi, mong con bé sẽ thật thông minh để giúp đỡ cho Rein, con bé sẽ là người đáng yêu nhất Hành Tinh Kì Diệu nhưng cũng sẽ không kém phần quả quyết và tàn độc. Ta hy vọng vào con rất nhiều đấy! Con gái của ta! "

Người nói vừa so đầu cô công chúa mái tóc đỏ hoe như Mặt Trời, vừa dứt câu, nàng nhanh chóng sợ hãi và nắm thật chặt vào vạt áo của Người mà nói trong lo lắng.

" Chàng... chàng nói gì vậy? Tàn độc là sao, chàng nói cứ như con bé sẽ là một nhi nữ khao khát dục vọng vậy? "

" Nàng không biết sao, Rein có mái tóc xanh như Biển Cả con bé sẽ là người ôn nhu hơn ai hết, còn Fine có mái tóc đỏ tựa Mặt Trời nó sẽ là người đứng sau Rein quả quyết hành động thật tàn độc để giúp Rein lên ngôi vương, con bé sẽ là niềm hy vọng lớn của ta trong tương lai không có ta và nàng bên cạnh hai đứa! "

" Nhưng... nhưng hai con bé vẫn là con gái mà chúng ta không thể cho nó những điều khó khăn mà phải cho tụi nhỏ những điều thật hạnh phúc. Ta làm vậy, Fine sẽ bị mọi người xa lánh và đố kị vì nét hoàn hảo và vẻ kiêu ngạo của nó mất! "

" Đó là điều ta mong muốn, phải thật kiêu ngạo như loài hoa Hồng Đỏ, thật kiêu sa như Công Chúa Grace, thật quyết đoán như Ta và thật cứng rắn như những Kim Cương Pha Lê! "

Người xoay người, đi từng bước thật nhẹ nhàng đặt lên vai nàng.

" Sẽ không sao đâu, Elsa. Ta chắc chắn nó sẽ là một con người hoàn hảo và tốt bụng không bênh vực bất kỳ ai! "

Người ôm nàng vào lòng, vỗ về nàng một cách trầm ổn và bình tĩnh, Người nhìn lên gương mặt bầu bĩnh của cô út cùng mái tóc đỏ hoe mà cười mỉm một cách dịu dàng.

' Đừng làm ta phải lo lắng nhé! Sau này có gì thì phải dựa vào con rồi! '

- 5 năm sau -

Bìa rừng nằm ngoài Vương Quốc Sunny Kingdom, hai cô gái nhỏ cỡ khoảng 5 tuổi nhỏ với hai mái tóc đầy khác biệt, một xanh ôn nhu và một đỏ hiếu động. Cả hai nắm chặt tay nhau đi qua đi lại một cách bối rối, lo sợ giữa cánh rừng đêm đầy rẫy sương mù.

" Fine ơi, làm sao đây? Chị sợ lắm! "

" Kh...Không sao đâu có em bảo vệ chị rồi mà! "

Nàng út với đôi chân nhỏ nhắn run sợ trước màn đêm như vô tận phía trước. Nàng liên tục nheo mắt nheo mắt lại, mò mẫm tìm lối thoát ra trong cơn lo sợ không dứt của bản thân nàng ta.

Với nét mặt khó chịu và mồ hôi lo sợ khiến nàng càng thêm rối, những cơn gió lạnh bỗng một lớn, chị nàng nắm chắc vạt áo vì lo sợ điều tồi tệ sẽ xảy đến với cả hai.

" F...Fine ơi, chị sợ lắm hay ta ngồi nghỉ một chút được không? "

" Cứ vậy đi! Chị có lạnh lắm không? "

" Chị... Chị không sao! Hơi lạnh chút à! "

Nàng nhìn chị mà lòng khó chịu lắm, cơ thể chị run cầm cập trước mặt mà nói không sao. Nàng mò chiếc cặp đằng sau lưng hay mang theo để đi phiêu lưu cùng chị xem có gì để chị đỡ lạnh hơn không. Nàng lấy sợi dây thả diều ra cắt ra đoạn dài có thể bay lên trời,cắt một mảnh vải đỏ ra từ trong chăn cột vào sợi dây. Nàng lấy chăn và sợi dây lại gần người chị của mình, mặt nàng nghiêm túc đến nỗi khiến người giật mình lùi ra sau.

" Fi.. Fine, em làm gì vậy? Đừng làm chị sợ chứ! "

" Chị ngồi yên nào! "

" Óa... Á "

" Thôi nào, em có làm gì chị đâu!"

" Nhột, nhột..... Ái đau, tay chị kẹt rồi! "

" Thật là, chị âm sắc cao quá đó! Rồi xong rồi, chị như vậy yên tâm hơn nhiều! "

" Gì? "

Nàng buộc chị lại thành như con sâu vậy, đáng yêu cực. Nàng buộc dây thừng vào người và chị mình nàng leo lên cây, kéo chị lên đặt chị xuống một cành cây to của cây cổ thụ, Nàng lau những giọt mồ hôi nóng, uống ngụm nước trong cơn khát khô họng, nàng rót cho chị uống rồi cột sợi dây và thả tấm vải lên. May là làn gió khá tốt lên tấm vải bay cao, cô lấy nón bông đội lên cho chị mình và thấy khuôn mặt cực cau có cùng đôi môi phũng phịu.

" Em làm gì vậy? Lại cột chị vào nữa chứ? "

" Chị hay đi lung tung lắm, em cột chị vào đây cho an toàn thôi, ở đây khá tốt, không có con thú nào đâu! Thế nên chị cứ ngủ đi, em muốn đi tìm đường ra, chị ở đây ngồi yên chờ người phát hiện, thì kêu lên nhé! Em đi đây! "

" Ớ ớ, khoan đã! Fine, em cột sợi dây vào cây là được mà! Sao còn trói chị vào tấm chăn nữa thế này! "

Nàng cười với chị, rồi nhảy xuống mà nói giọng to ngất ngưởng.

" Vì chị yếu đuối lắm, giờ trời lạnh rồi! Em chịu được còn chị thì sẽ bị đóng băng đấy! Thế nên, chị cứ đây đi. Để an toàn đấy! Em sẽ về ngay thôi!

Chị nàng tức giận vì dám bảo chị yếu đuối, thế là hét lên mà làm lá cây quanh đó rơi gần hết luôn đấy.

" FINE"

Nàng chạy thật nhanh vừa cười vừa không quên lè lười trêu chị lại còn vẫy tay chào chào nữa chứ! Ngốc thật!



Chiếc Giày Thuỷ Tinh (Fine)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ