1.1K 79 6
                                    

Sau khi kết hôn, Uchiha Sakura và Uchiha Sasuke vẫn luôn là một đôi vợ chồng mẫu mực.

Chủ yếu là cả hai người đều không ngừng theo đuổi sự nghiệp của chính mình, một người được truyền thừa y thuật của Tsunade thầm quyết tâm dốc sức vào sự nghiệp chữa bệnh, một người là tộc nhân cuối cùng của tộc Uchiha – hiện đang là rường cột của tổ chức Anbu Konoha. Nếu trong hôn nhân chỉ có một người mê mẩn công việc thì chắc chắn sẽ có mâu thuẫn và bất đồng quan điểm, không giải quyết ổn thỏa có khi còn lòi ra kẻ thứ ba. Nhưng nếu giống như vợ chồng nhà Uchiha, trong cuộc sống thường ngày của hai người trừ công việc cũng chỉ còn lại công việc, thì muốn cãi nhau cũng khó. Mà lại nói tới kẻ thứ ba, xem chừng toàn bộ nhẫn giới cũng chẳng ai dám tới “cắm sừng” một trong hai người này.

Cảm thấy dính Bách Hào cũng nhẹ thôi, hay là không sợ Susanoo?

Hai người kết hôn cũng không khiến mọi người ngạc nhiên cho lắm. Thậm chí với nhiều người mà nói đây còn là chuyện vui trong nhẫn giới, một người lãng tử hồi đầu, một người si tình chờ đợi rồi cuối cùng tu thành chính quả.

Uchiha Sakura yêu Uchiha Sasuke, đây là chuyện không thể nghi ngờ.

“Cho nên,” Uchiha Sakura vừa quấy cà phê vừa trầm giọng nói với bạn thân ngồi đối diện mình, “Rốt cuộc tớ phải làm gì mới khiến Sasuke-kun tỏ tình được đây?”

Yamanaka Ino thiếu điều muốn lật bàn: “Hai cậu kết hôn rồi mà giờ mới thắc mắc vấn đề này có phải hơi muộn rồi không hả? Hay công việc trong bệnh viện hiện tại chưa đủ thỏa mãn cậu?”

“Hừ.” Sakura cười lạnh, “Người luôn được Sai tỏ tình bằng 360 cách như cậu đương nhiên không hiểu lòng tớ rồi.”

“…” Ino đỏ mặt, cô ấy nghĩ ngợi gì xong bèn nói, “Vậy hay là cậu thử… Mỹ nhân kế trước đi?”

Tuy rằng Sakura không hy vọng gì nhiều (dù sao trong mắt cô chẳng ai đẹp hơn chồng cô cả, chính cô còn thấy mình kém sắc hơn anh ấy cơ mà), nhưng cô vẫn quyết định thử mỹ nhân kế mà Ino gợi ý một lần.

Sakura vừa hưng phấn vừa thấp thỏm về nhà, khi ấy Sasuke đã đang nấu cơm.

Đại đa số mọi người trong làng Lá, bao gồm cả Naruto, đều cảm thấy sau khi kết hôn chắc chắn là Sakura nấu ăn nhiều hơn. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, nếu so với Sasuke từ nhỏ đã bắt đầu sống tự lập thì Sakura tự cảm thấy tài nấu cơm của mình đúng là trò đùa.

“Em về rồi đây!”

Giống như bao ngày khác, cô vừa mở cửa sẽ cất giọng chào anh, nhưng giọng nói thanh thoát của cô hôm nay có vẻ gì hồ hởi hơn thường ngày.

Hôm nay chắc đã có chuyện gì thú vị xảy ra trong bệnh viện, Sasuke đang vội vàng quấy nồi bình tĩnh nghĩ.

Anh cũng chưa vội hỏi ngay, dù sao lúc ăn cơm Sakura cũng sẽ chủ động nói với anh.

Khi họ ở bên nhau hầu như là thế, Sakura nói liên miên không ngừng, thậm chí đi trên đường nhìn thấy chú cún xâu xấu cô cũng sẽ bật cười kiên nhẫn tả cho anh nghe chú cún kia xấu như thế nào. Sasuke chỉ cần phụ trách im lặng lắng nghe, thường thường nhếch môi mỗi khi cô bật cười, hoặc trong lúc cô đang mải nói bèn gắp những món Sakura thích vào trong bát của cô là được.

Lời yêu muộn màng [oneshort HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ