6| [Ussop×Kaya]
Làng Syrup hôm nay chật cứng người. Dường như những người ở khắp nơi trên thế giới có quan hệ với Băng Mũ rơm đều ở đây. Cả hai ven đường từ cảng vào làng được trồng những bối hoa cẩm tú cầu xinh xắn, cả những căn nhà cũng đều được trang trí lộng lẫy. Hai lão bạn già Mery và Yassop đứng ở cảng rôm rả chào đón từng vị khách một.
Đúng vậy, hôm nay là lễ cưới của hai đứa trẻ nhà họ, làm hai lão vui tới mức cười không ngậm được mồm. Bọn họ cũng già rồi, ai mà không muốn có cháu bế chứ? Ôi những đứa cháu kháu khỉnh của lão~ bao giờ chúng mới tới đây?
Một tiếng sau hôn lễ đã bắt đầu. Mọi người tự chọn chỗ ngồi cho mình, kẻ bát nháo vẫn quậy phá, người trầm tĩnh cười không khép mồm. Ussop đứng trên lễ đường, miệng cười tươi những đôi chân đã run run, đôi mắt lấp lánh của cậu nhìn cô dâu đang cùng lão Mery trên chiếc xe hoa bay tới gần.
Một bộ đầm cúp ngực gợi cảm, chiếc khăn voan mềm mại đính ngọc trai che đi gương mặt rạng rỡ của cô dâu, chiếc vương miện tinh xảo nhẹ nhàng tôn lên nét đẹp dịu dàng Kaya. Tay nàng cầm bó Buttercup từ từ bước vào lễ đường. Có lẽ chiếc màn che là không đủ để dấu đi ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của cô dâu. Cứ tiến thêm một bước, nàng lại càng tới gần chú rể...
Tiếng cha sứ vang lên:
"Ussop, con có đồng ý lấy Kaya làm vợ nguyện suốt đời... "
"Được! Con đồng ý!"
Chưa để cha sứ nói xong, chú rể đã nhanh chóng đồng ý. Cô dâu nhẹ giọng nhắc nhở:
"Anh, phải để cha nói xong đã chứ!"
Ussop không nói gì, chỉ cười khì.
Cha sứ lại bắt đầu đọc lời tuyên thệ của cô dâu, nàng ngượng ngùng đáp lại: "Con đồng ý!"
Lúc này chú rể mới được vén khăn voan lên, dịu dàng dành cho cô dâu cái hôn ngọt ngào. Mọi đứng dậy, cổ vũ nồng nhiệt cho đôi vợ chồng mới cưới.
Kết thúc cho buổi lễ là màn tung hoa của cô dâu. Những cô gái chưa chồng đứng một hàng với nhau chờ đợi bó hoa được ném ra.
Vụt! Bó hoa không thể ném xa được dĩ nhiên sẽ rơi vào tay người đứng gần nhất. Một cô gái trong chiếc đầm đỏ nổi bật chụp được nó. Nami dùng tay xoắn xoắn nghịch ngợm mái tóc của mình đi tới chỗ Luffy, cô choàng tay qua cổ cậu, nhanh nhẹn rúc vào lồng ngực ấm áp thì thầm với cậu:
"Em cũng muốn được làm cô dâu, chúng ta cưới đi?"
Anh chàng đút nốt miếng bánh vào miệng, ngờ nghệch đáp lại:
"Không phải em bảo đợi chị Nojiko nữa sao? Anh chờ được mà?"
Haiz... Nami thở dài, đưa bó hoa lắc lắc trước mặt Luffy:
"Nhưng em chụp được nó rồi?"
Captain ngốc nghếch liền toe toét cười:
"Được, cô dâu của anh, chúng ta chuẩn bị cưới đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Những mẩu chuyện lặt vặt của các cặp đôi
FanfictionFic này không có quá nhiều muối, rất vừa ăn.