101

875 9 5
                                    


not in text form.

oof.

~ xoxo lyn <3

_____________

march 27 > 12:34PM > house

aria

i was all ready for the mall show. i was wearing a black tube top and some denim pants. for my shoes, i wore my white fila shoes.

kahit na medyo mainit, hindi parin ako nagtali ng buhok. for my makeup, i just wore natural makeup.

i went to get my bag with all my things in it, my lightstick, my banners, etc.

i went down the stairs and walked to the living room to sit as i wait for shaira to come.

i messaged shaira to inform her that i'm ready and i'll be waiting for her.

_____________

Shaira

12:42PM

Aria: yo shai.

Aria: ready na ako bijj!
seen✅

Shaira is typing..

Shaira: ready kana? great!

Shaira: pupunta na ako jan in a minute. hintayin mo ako!

Aria: of course HAHA

_____________

after that, binuksan ko ang facebook app ko para tingnan ang updates ng aking mga pinakamamahal na groups.

after a few minutes, dumating na si Shaira. she knocked on the door multiple times.

tumayo ako at naglakad papuntang front door, binuksan ko ang pinto.

"ariaaa!" shaira called as she hugged me really tight.

"hoy! hindi ako makahinga!" sabi ko habang pinapalo ang braso niya lightly.

"ay sorry, haha. excited lang, peace!" tugon niya habang naka-peace sign. tumawa nalang ako.

"tara na?" tanong niya. tumango ako bilang sagot.

lumabas ako sa bahay at nilock ang pinto para walang makapasok, of course. sinundan ko si shaira papuntang main road.

sumakay kami ng taxi kasi medyo malayo ang starmall sa amin at ayaw namin ma-late. this is a very important event for us.

it took us about 20 minutes para makadating sa starmall.

magbabayad na sana ako kay manong nang pinigilan ako ni shaira.

"no, ako na ang magbabayad," sabi niya habang nakangiti ng malaki. aw, so sweet.

"salamat, bijj!" pagpapasalamat ko sa kaniya.

fan | justin de diosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon