---
Mama Kristine: Owy? Anak? Bakit kayo lang dalawa ni Onin ang nandito?
Owy: Sila Ranz po kasi Ma iniwan ako dito may importante silang pinuntahan.
Mama Kristine: Naaalala mo na sila?
Owy: Si Ranz, Clarence , Kuya , Jeanrich at si Babe.
Mama Kristine: Nagpunta si Jeanrich dito anak? Kasama niya yung bestfriend mo? Sino yung Babe mo anak?
Owy: Si Erika po. Siya po ang Bestfriend ko at yung Babe ko. Alam ko ma bestfriend ko po siya pero siya po talaga yung natatandaan ko eh :(
Mama Kristine: Naiintindihan ko naman yung anak pero ok lang ba kay Erika yun?
Owy: ok lang daw po ma.
Mama Kristine: Nga pala anak sabi ni Dr. Jay May mga tao kang nakalimutan mo na pero maaalala mo pa naman daw sila.
---
Clarence: Nasaan ako ?
*tumingin sa kanyang paligid*
Gwyn: Uy Clarence gising ka na.
Clarence: Si Erika?
Gwyn: Andun sila sa bahay nila e , Nagpapahinga ang taas din daw ng lagnat niya.
Clarence: Kailangan ko siyang puntahan kasalanan ko kung bakit siya nagkasakit.
Oliver: Bukas nalang Clarence. Gabing-gabi na kasi. Dito nalang muna tayo matulog ngayon sa bahay.
---
Erika: Nasusuka ako..
Ranz: Hah?! Punta tayo sa CR bilis.
Erika: Si Jean?
Ranz: Asa Baba siya eh. Kaya mo bang tumayo?
Erika: Kaya ko. *sinubukan tumayo pero nanghihina kaya napaupo sa sa kama*
Ranz: Tulungan na kita. *Inalalayan si Erika patungo sa banyo*
*Comfort Room*
Erika: Ranz! Yung tubig !
Ranz: Ito oh? *sabay himas sa likod ni Erika* Tapos ka na?
Erika: Oo.*Naglalakad pabalik sa kama*.. Ranz salamat ah?
Ranz: Para Saan?
Erika: Para sa pag-aalaga niyo sa akin.
Ranz: Wala yun :))
*Niyakap ni Erika si Ranz at ganun din ang ginawa ni Ranz*
Jeanrich's P.O.V
Asa tapat na ako ngayon ng pintuan ng kwarto ko, pagbukas ko nakita kong magkayakap si Erika at Ranz :( Ano ba itong nararamdaman ko para bang nasasaktan? ay Ewan!
Jeanrich: Ra--
Erika: Ranz Di ka pa ba uuwi? Bukas nalang tayo ulit pumunta sa hospital.
Ranz: Sige susunduin ko kayo bukas ,pero dapat magaling ka na ah?
Erika: I will Kyle :) Babyeee
Ranz: Kyle? Bakit kyle?
Erika: Bukas ko nalang sasabihin :P
Ranz: ok goodnight sweetdreams.
Bye Jeanrich... Bye Chuchu !
*sinabi niya ito habang naglalakad siya papunta sa labas ng bahay*
Jeanrich's P.O.V.
Umalis na si Ranz. Sino kaya yung sinabihan niya ng Chuchu ? Imposible namang ako kasi sabi niya "Bye Jeanrich".. Baka naman si Erika yung Chuchu niya? Halaaa :( Bakit ganito ako makareact ?
Nagseselos kaya si Jeanrich ? :) Comment at magvote kayo ! Bilis ! :))))))))