Chapter 8 :)

210 5 3
                                    

Erika: Jean ! Kanina ka pa nakatulala jan. Punta na ako sa kwarto ko ah? Goodnight.

Jeanrich: Goodnight.

Ranz's P.O.V

Nakauwi na rin ako sa bahay, dumiretso lang ako sa kwarto ko masyadong marami ang nangyare nakakapagod.

*Next Morning* (6am)

(May Paging System sa bahay)

Yaya Inday: Goodmorning girls

wake up na. Breakfast is Ready:)

Dadating mamayang 8am si Ranz Kyle diba?

*Dining Table*

Jeanrich: Erika ano isusuot mo?

Erika: kahit ano na jan. Bakit?

Jeanrich: Ah wala.

Erika: Sige mauna na akong umakyat ha? Kain ka lang jan ^^

Erika's P.O.V.

What to wear?! Jeans nalang at blouse nalang na color green tapos yung Memorata ko nalang na doll shoes color green.tapos sling bag nalang na black. Sa Hospital lang naman kami pupunta.

Clarence's P.O.V.

Pupunta kami mamaya sa hospital,magsosorry ako kay Erika dahil sa akin nagkasakit siya. Buti nalang may panglakad ako na damit dito kila Oliver. Baka hindi ako pansinin ni Erika.

Ranz's P.O.V.

Kumakain mag-isa dito sa Dining Table. Susunduin ko kasi sila Chuchu at Jeanrich. Oo si Erika yung Chuchu na tinutukoy ko, Kasi siya yung unang nagtawag sa akin ng Kyle tapos naging magkaibigan kaagad kaming dalawa. Si Jeanrich okkk lang kami pero ang suplada niya. Ewan ko nga kung kailan kami magiging close nun eh bipolar ying babaeng yun hindi mo maintindihan minsan mabait, tapos biglang magsusuplada. Ewan!

Jeanrich's P.O.V.

Ang bilis kumain ni Erika. Iwanan ba naman ako dito. Pero ok lang :) iniisip ko pa rin kung sino yung Chuchu </3

Oliver's P.O.V.

On the way na kaming tatlo ni my loves at si Clarence sa Hospital.

Yaya Inday: Napakaganda naman ng aking alaga. Ganda ng memorata natin ah?

Erika: Salamat Yaya. Si Jeanrich po?

Jeanrich: O.o Kailan ka pa nagsuot ng ganyan?!

Erika: Itong shoes?

Jeanrich: Ang ganda !

Erika: Bakit ka nakadress?

Jeanrich: Wala lang. Tara na?

Erika: Wala pa si Kyle.

*1 message from Unknown*

Goodmorning Chuchu :) OTW na ako Jan. Si Kyle ito :* Magaling ka na ba?

Reply:

Magaling na ako Kyle. Go here na

:P Wag ka nang magreply sayang load, magkikita naman po tayo eh Hahaha.

Jeanrich: Erika ! Anjan na si Ranz !

Erika: Sige labas ka na susunod nalang ako !

--

Ranz: Si Erika?

Jeanrich: Susunod na daw siya Hintayin mo lang jan! *pumasok sa loob ng sasakyan*

Ranz: Chuchu ! Ganda mo ngayon ah! Damo ang peg?! Nakagreen!

Erika: Che ! tara na nga!

Clarence's P.O.V.

Hoo! Andito na kami sa Hospital wala pa sila erika. Yung feeling na kinakabahan ka? Ito yun eh :)

Jeanrich's P.O.V.

Nagtwitwitter ngayon sila Erika at Ranz sa loob ng sasakyan. Sila nga lang dalawa ang maingay dito eh. Para bang Invisible lang ako dito. Tsss.

Ranz: Hindi ba kayo nakwekwentohan ni Owy about sa Chicser?

Erika: Hindi. Pero kilala ko mga pagmumukha niyo.* tumawa *

Jean Bakit ang tahimik mo?

Jeanrich: Ah Wala. Wala lang akong tulog kahapon.

Hindi ko pa naitutuloy yung Chapter 9 sa phone ko :) Magvote at Comment naman kayo :(( Di ko kasi alam kung nagugustuhan niyo ba or what ! :( :)) Yun lang for today

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bakit Ngayon Pa? :( ft.ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon