Chap 14

667 36 5
                                    

Từ đâu vọng vào .. những tiếng ồn ào .. khi Thy đang ngủ say sưa cùng giấc mơ kì lạ thì Thy cũng mở mắt bừng tỉnh dậy .. Thy ngồi dậy , mắt mún mở nhưng lại ròi lại nhắm ..
Khi thấy Thy còn cố gắng ngồi mà nhắm mắt thì Linh cũng chặc chặc lưỡi , đặt hai tay vào 2 bên vòng eo nhìn Thy bỗng hét lớn chữ Thy kéo dài =))
Thy giật mình mở mắt ngay và nhìn qua nhìn lại .. thấy Linh và những người khác đang nhìn mình bằng ánh mắt chán nản cái cảnh Thy ngay lúc này ..
Linh gằng giọng cất lên tiếng : haizz..bao nhiêu năm ròi mày vẫn vậy ạ ?
Pu nối tiếp câu nói của Linh ngay : .. ráng làm ồn ròi mà mày vẫn ngủ như chết *nhìn Thy cau mày*
Sau khi Pu nói được 3 giây sau
Nhân cũng cất tiếng nói lên : hơn 9 giờ lun r đó Thy -.- tụi nó đợi mày thức ròi mới đi về á *nhìn sang Pu và Linh*
nảy giờ Thy vẫn đờ mặt ra .. đầu cô hơi nhức vì hôm qua uống quá nhiều.. cô đặt tay lên trán ròi vuốt tóc mái 1 cái ròi bảo : dậy nè..dậy nè *nói trong mệt mỏi*
Rồi xong Thy cũng nhấc cái mông mình lên ròi đi rửa mặt ..
Pu thở dài ròi nói : uống cho lắm vào..
10h sáng
Thy , Nhân và Min ra tiễn Pu , Linh về nhà..
Thy nói : về nhà cẩn thận á *nở nụ cười tươi với Linh và Pu*
Linh nhìn Thy , cười lại ròi đáp : ừ biết ròi
Pu và Thy vẫy tay chào cả 3 người họ
Thy , Nhân và Min cũng vẫy tay chào lại
Thy nói lớn lên khi thấy Linh và Pu chuẩn bị bước đi : có gì hôm nào qua nhà tao ngủ tiếp nhaa *nói xong Thy mỉm cười*
Linh và Pu quay mặt nhìn lại và gật đầu với Thy ..
Min : vô nhà ăn sáng nè Thy ..
Thy cười và nói : ừa ok =))
Ngồi trên ghế , Thy đặt tô phở trên bàn và dùng đũa gắp ăn lia lịa
Nhân cười phì nhìn Thy nói : má ăn gì như chết đói =))
Thy không thèm nhìn Nhân vẫn ăn say sưa
Bỗng nhiên cô lại nhớ lại giấc mơ đêm qua mình vừa mơ ..
Thy bỗng ăn từ từ lại và tay trái đặt đầu gãi gãi và suy nghĩ , tay phải thì gắp phở ăn ..
Trong đầu Thy đang nghĩ :
" Giấc mơ..giấc mơ tối hôm qua thật kì lạ....cô gái đó là ai?..Bank là ai..ơ sao đầu mình lại nhức thế này..sao mỗi lần nhớ về 1 người con gái mà mình lun nhung nhớ mà không nhớ nổi được mặt và tên thì lại nhức đầu thế này..thật kì lạ quá...cô gái đó còn gọi tên mình nữa cơ..rõ ràng là mình không quen cô ấy mà ta..Bank..Bank là ai?ai tên gì mà ngân hàng ta?=)))*nghĩ đến đây Thy thấy hơi hài vì Bank dịch ra tiếng việt là ngân hàng:))*...cô gái đó khi mình nhìn thấy .. mình cảm giác quen thuộc quá vậy?chắc cô ta là kí ức gì mình đã quên à?chắc không phải đâuu..🤔..thôi lo ăn.."
Nhân nhìn Thy và đầy khó hiểu bỗng nói : ủa Thy?mày đang suy nghĩ gì mà mặt căng vậy?
Min bỗng quay qua nhìn Thy và Nhân
Thy lấy 1 tay để sau gáy và đáp : à không có gì đâu ..
Trả lời câu của Nhân xong được 5 phút thì Thy đứng dậy và nói : tao ăn xong ròi , Min nè *quắt quắt tay ra hiệu lệnh kêu Min đi lại* dọn dẹp giùm tao nha :))
Min nhăng mặt bảo : ơ ?
Thy cau mày nói : ơ với chả yết gì .. giúp giùm đi .. *Thy quắt tay kêu Nhân và nói tiếp* Nhân đi vào phòng với tao .. tao tính mua đồ mới cần mày giúp xíu á :))
Nhân chạy theo Thy và nói : à được thoi
Thy vui vẻ đưa điện thoại cho Nhân nhìn
Thy cười và nói : nè nè..coi đi..tao tính mua 3 cái áo này của Bad Habits á :3

tao tính mua 3 cái áo này của Bad Habits á :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ ThyAnh ] Em lỡ thương chị rồi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ