Chap 1 : chuyện gia đình

103 4 1
                                    

"Uhm dậy thôi , ngày đó càng gần đến lrồi nên sức mạnh phép thuật của mik càng khó kiềm chế lại . Thôi dậy rồi còn làm bữa sáng cho cả nhà nữa còn về vụ phép thuật mik sẽ hỏi bố vậy "

Xin chào , Tôi là Anderson Violet từng là một người đứng trên vạn người của thế kỉ 25 . Nhưng lại bị phản bội bởi người bạn thân nhất của tôi , cô ta bắt tất cả người thân trong gia đình tôi . Uy hiếp tôi giao hết tất cả sự nghiệp của mình cho cô ta , xong bị cô ta tiêm một liều lớn thuốc tê vào
người .

Và phải chứng kiến cảnh tượng khiến tôi ám ảnh suốt đời không thể nào quên nó sẽ theo tôi vào cả giấc ngủ . Cô ta tra tấn , hành hạ gia đình tôi và bắt tôi phải chứng kiến những cảnh tượng ác mộng đó , từng người từng người bị tra tấn trước mắt .

  Ko thể làm gì được , cái cảm giác bất lực , đau đớn nó đánh vào tâm trí tôi như một kẻ điên tôi gào thét , khóc lên một cách điện cuồng . Cô ta tra tấn và giết họ xong , rồi nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ , cười cợt .

Nói những lời lẽ đến cả động vật cũng ko thể chấp nhận và cô ta châm lửa đốt cháy toàn bộ . Nhưng một kẻ có thù tất báo như tôi , ko dễ để cô ta đi như vậy được. Tại cô ta ngu thôi , ai lại để con dao trước mặt kẻ thù thế này cơ chứ 😏 .

  Vận dụng hết sức lực của mình , cầm con dao lên "xẹt" 2 bên gân chân Achilles của cô ta đứt hoàn toàn . Haha nó  có thể làm cô ta không đứng dậy được , càng tốt . Tôi chết cũng phải kéo cô ta xuống Địa Ngục cùng , rồi tôi ngất đi vì hít khói tàn quá nhiều nhưng cũng được con ả đó bị thiêu cháy haha.

______________________

Tưởng bản thân đã bị thiêu đốt , thì tôi bỗng tỉnh dậy với hình hài của một đứa bé sơ sinh khoảng 2 tháng tuổi . Trước mắt là những người xa lạ , 1 bác sĩ , 2 người trung niên và 1 người con trai khoảng 8 tuổi  .

Khuôn mặt họ có vẻ rất vui mừng khi tôi mở mắt , rồi họ nói những câu bằng tiếng Anh . Có vẻ là họ rất vui mừng khi tôi tỉnh lại , huh tỉnh lại có vẻ đứa bé này đã tắc thở khoảng một thời gian rồi . Và hồn tôi đã xáp nhập vào cơ thể này .

Rồi tôi cũng hiểu ra mọi chuyện và cũng chấp nhận mọi chuyện ở quá khứ , bỏ nó lại phía sau . Và sống cùng với ba mẹ , anh trai mới ở hiện tại , và họ đặt cho tôi một cái tên mới Williams Louis Lavender  . Nơi tôi sống là ở London thủ đô của Anh và Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

" Uhm mới có 4h sáng , xem nào chạy trên máy chạy bộ rồi tắm rửa , làm bữa sáng và ngồi thiền . Là lịch trình của hôm nay nhỉ.

Cô ngồi ngẫm nghĩ công việc của hôm nay xong , liền đi thay bộ quần áo dễ hoạt động . Rồi chạy trên máy chạy bộ đến 4h45p , tắm rửa + thay quần áo đến 5h , rồi xuống nhà .
•bộ cô mặc•

•bộ cô mặc•

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
(ĐN thủ lĩnh thẻ bài ) Ah bé shota của tui (つ≧▽≦)つWhere stories live. Discover now