" Phải tăng tốc mới bắt kịp anh Touya được . Uh Ah~~ ..... A! Ảnh kìa . Anh Touya chờ em với "
" Này Sakura sao em cứ đòi đi học với anh cho bằng được vậy (~_~;) "
" phù phù , thì ' /do mình chỉ muốn gặp 1 người thôi/ đi cho vui chứ sao hahaha . Mà anh Touya này , nhà mình có hàng xóm mới rồi á !! Là một cô bạn cực kì đáng yêu luôn "
" Uh hàng xóm mới sao , anh cũng nghe ba nói qua rồi . Mà bằng tuổi em à " - Touya
" Uhm cậu ấy bằng tuổi em , tên là Serena Hashimoto . Mà hình như cậu ấy là người nước ngoài hay sao ý , nhưng nói tiếng nhật rất thành thạo luôn "
" Uhm A Yukito.."
>Như diễn biến trong phim<
>Còn đây là cảnh Sakura đã đến trường<
" Cậu nhất định phải làm người mẫu cho mình đó Sakura ! (っ˘ω˘ς ) la là lá là la " - Tomoyo" Ha ha •́ ‿ ,•̀ . À đúng rồi , Tomoyo này hôm nay có 1 người mới chuyển đến ngôi nhà bên cạnh nhà tớ đấy . Cậu ấy xinh đẹp như búp bê luôn . "
" Woa thật vậy sao Sakura , tớ muốn gặp mặt bạn đấy quá . Mà cậu ấy tên gì vậy "
" Cậu ấy tên là Serena Hashimoto , hình như là con lai hay sao đấy . Vì mắt cậu ấy màu tím rất đẹp luôn như một viên thạch anh tím vậy "
" Nghe cậu kể mà tớ thấy cũng rất xinh xắn luôn á . Mà tên của cậu với cậu ấy có cách đọc gần giống nhau luôn đó , Sakura Serena . Đều rất dễ đọc và dễ nhớ luôn "
" Hì hì , thôi lên lớp nào "
" Ukm đi thôi . "
>Giờ học<
" Cuộc sống của người thời xưa khó hơn người thời nay rất nhiều.......v.v"
" 'Uh không biết bây giờ Serena đang làm gì nhỉ ? Thui thui không nghĩ tới nữa ahh . " - Nhớ lại giấc mơ đêm qua và vẽ vẽ :>
" 'Mà giấc mơ đêm qua cũng thật ngộ quá ha"" Bạn đang vẽ hình con gì vậy , mà dễ thương quá à !" - Tomoyo
" Ah con này đó hả"
>Rồi như trong phim :><
>tại nhà Serena<" Phu Woa mệt quá đi , cậu ấy sao rồi Phonix . Có còn sủi bọt mép nữa không vậy (• ▽ •;)"
" tình trạng của con cáo béo ú đó , cũng ổn định lại rồi Serena ạ . Cậu cũng đừng lo lắng quá , cậu ta chắc sẽ tỉnh dậy sớm thôi "
" Uhm cảm ơn cậu . Phù hay bây giờ chúng ta đi thăm quan căn nhà đi , rồi tớ sẽ làm đồ ăn cho các cậu . Dù sao cũng 9 rưỡi rồi "
" Được thôi , tớ cũng đang chán không biết làm gì "
" Đậu lên vai tớ này , đỡ phải bay đi bay lại "
" Oki ヽ(・∀・)ノ"
>Thăm quan nhà các kiểu
" Phù cậu thấy ngôi nhà này thế nào Phonix . Tớ thấy nó cũng được ('• ω •') , hợp với ý của tớ ."
" Tớ thì thấy nó cũng đẹp và rộng rãi . Đúng kiểu gia đình , thế này cũng được rồi mà . Thui hay đi nấu ăn đi Serena tớ đói quá (~_~;) , cả ngày vẫn chưa được ăn gì "
YOU ARE READING
(ĐN thủ lĩnh thẻ bài ) Ah bé shota của tui (つ≧▽≦)つ
HumorVít về một con cuồng ck ( ko quá nặng đâu :))))