Kết giới :
Kết giới bỗng chốc sáng lên , chúng kết liền với nhau hơn . Và có thêm những vòng tròn nhỏ hơn ở bên . Nhìn kết giới đã hoạt động cô mới đến gần cuốn sách chứa đựng những thẻ bài . Bọc bàn tay vào ma thuật của mình cô chạm vào cuốn sách , cầm nó lên bìa cuốn sách có hình của một con cáo chín đuôi và một con phượng hoàng phía sau .
"Một cuốn sách đẹp...,ma lực bên trong nó hình như~~đang rạo rực lên a~~"
Ngắm nhìn cuốn sách thêm một lần nữa , cô không ngần ngại liền mở nó ra . Bên trong là một bộ bài Selly , cầm lên một lá bài . Đó là một là bài tên The Windy , khác với của Sakura trong ảnh là một chàng trai của gió . Cẩn thận xem lại mọi thứ xung quanh mình .
" The Windy ..."
*Vù Vù * 'một trận gió lớn xuất hiện'
Xung quanh cô phát sáng tạo thành một vòng tròn nhỏ hơn kết giới của cô một chút trên đó có hình của mặt trăng ,mặt trời và ngôi sao sáu cánh ở giữa . Bộ bài bỗng phát sáng , gió càng ngày dữ dội hơn làm cho cô bị mất tầm nhìn . Chúng làm cho các lá bài cuốn theo tạo thành một vòng xoáy và phát tán đi khắp nơi , sau một lúc cơn gió đã ngừng lại .
"Phù cơn gió to quá , mình không kịp đánh dấu các thẻ bài (~_~;) . Mà để mình xem nào , không biết cái kết giới giữ được bao nhiêu lá bài nhỉ . 1,2,3... Woa 7 lá luôn (۶•̀ᴗ•́)۶ , mình may mắn phết . "
Cô kiểm tra lại kết giới và thấy có 7 lá bài đang bị kết giới giữ lại . Chúng tỏ ra rất dữ dội vì bị chơi một cú rất thốn bởi cô . Các lá bài cố gắng giùng sức mạnh của mình để thoát ra khỏi sự kiểm soát của kết giới nên chúng phát ra một lượng ma thuật SƯƠNG SƯƠNG .
" Mấy lá bài này có vẻ dồi dào ma thuật ha , xem nào * với tay lấy * . Oh The Lie , The Dream , The Memory , The Aroma, The Seasons, The Sacrify, The Bell và The Windy là mình có 8 lá . Cũng được đấy chứ. (. ❛ ᴗ ❛.) "
Cầm các thẻ bài trên tay cô tự nhủ không biết còn bao nhiêu lá nữa ở London nhỉ vì theo cô biết bộ bài Selly gồm 150 lá . Nhưng chắc chỉ số ít thôi .
"Khoan mình thấy thiếu thiếu cái gì đó thì phải (っ- ‸ – ς) , cái gì ý nhỉ ???"
Quyển sách trên tay cô bỗng phát sáng lên một con cáo màu trắng với 1 đôi cánh đằng sau hiện ra , tiếp theo nữa là một chú chim...khá là cute màu đỏ .
" Oh Ya !! Ngủ một giấc đã quá chừng lun . Uh ('⊙ω⊙') Vậy cô bé này là chủ nhân đời thứ 22 sao , chào cậu (≧▽≦) " - cáo
YOU ARE READING
(ĐN thủ lĩnh thẻ bài ) Ah bé shota của tui (つ≧▽≦)つ
HumorVít về một con cuồng ck ( ko quá nặng đâu :))))