NamJoon thật sự rất lo lắng, anh liền đẩy cửa vào, và cảnh tượng trước mắt làm anh chết đứng.
"Xin lỗi vì đã làm phiền." NamJoon gật đầu, liền chạy thẳng ra ngoài
Chát
Taehyung tự tay tát vào mặt mình, cậu vò đầu bức tóc, cậu liền kéo quần lên, đuổi theo anh.
NamJoon chạy nhanh ra, anh liền nhanh tay dọn đồ, nói với JungKook là hôm nay anh sẽ về sớm, và kêu JungKook là hãy đóng cửa hộ anh.
"Hôm nay anh có thể về muộn, em không cần đợi cơm đâu." Nói xong, anh liền lấy túi rồi chạy ra ngoài cửa
Khoảng 3 giây sau thì Taehyung xuất hiện, nhìn cậu rất chật vật, tay thì đang cố kéo khóa quần lên, đầu tóc thì rối bù xù, quần áo thì cũng rối luôn. Trên mặt cậu thì hiện rõ dấu tát, tai cậu cũng rất đỏ.
"Anh NamJoon đâu?" Taehyung nhìn qua nhìn lại
"Ảnh đi rồi." Jimin trả lời
"Ủa mà xảy ra anh NamJoon mà ảnh hốt hoảng về sớm thế?" JungKook hỏi Taehyung
"Ảnh thấy cái cảnh đó rồi......" Taehyung gục mặt xuống bàn
"Thấy cái gì?" JungKook nhìn Taehyung bằng cách khó hiểu
"Cảnh Taehyung thủ dâm khi nghĩ về anh NamJoon ấy." Không đợi Taehyung trả lời, Jimin đã trả lời hộ Taehyung
Không khí bây giờ thật khó chịu và nghẹt thở, một con người đang đầy nhục nhã nằm chết dưới sàn nhà.
"Thôi thôi, mày nên đi gặp NamJoon và xin lỗi ảnh đi." JungKook lại gần Taehyung và đá vào người cậu
Taehyung ngước mặt lên, đôi mắt cậu đang nở lên một tia hy vọng thì bị vụt tắt sau khi nghe Jimin nói điều này.
"Tao không biết là ảnh còn dám nhìn vào mặt mày hay không nữa Taehyung à." Jimin thở dài
"NamJoon không phải là một người giân lâu đâu. Nên ngày mai mày đến đây đi, ngày mai cũng là cuối tuần." JungKook nói đỡ
Taehyung cũng từ sàn nhà đứng lên, cậu lấy lại phong độ, cậu cảm ơn JungKook, rồi đi về nhà.
"Cũng trễ rồi, để anh đưa em đi về." JungKook nói với Jimin
Jimin gật đầu rồi cậu đi cùng với JungKook về nhà.
Quay trở lại với NamJoon, anh bây giờ đang ngồi uống rượu ở một quán bar. Trong đầu anh đang luẩn quẩn hình anh Taehyung thủ dâm. Nó làm NamJoon có một cảm giác không thể tả được, nó....nó thật sự rất kì lạ. Đây là lần đầu tiên anh thấy có một người anh chỉ mới gặp đầu tiên, lại thủ dâm ngay trong quán anh. Không phải những người phụ nữ trong phim porn, nó không làm thằng nhỏ anh cứng lên, nhưng...nhưng hôm nay. Hình ảnh đó, nó làm phía dưới của anh co thắt.
Anh thật sự đã vừa thủ dâm vừa nghĩ đến Taehyung, anh đã cho vào 1 ngón, rồi 2 ngón, và 3 ngón, nó thật sự rất sướng nhưng nó vẫn không giúp anh giải tỏa. Anh liền nhớ lại lúc anh thuê nhầm đĩa porn gay. Anh nhớ lại, nhớ lại cách người đàn ông ấy ra vào trong một người đàn ông khác. Cách mà người ta xoa xoa núm vú. Anh vừa nghĩ đến, vừa tự làm mình ra.
Anh cảm thấy mình thật ghê tởm, anh ghê tởm chính bản thân mình, tại sao anh lại vừa thủ dâm vừa nghĩ đến thằng nhóc đó chứ! Anh thật sự cần phải thú nhận với cậu nhóc ấy, phải xin lỗi vì đã làm những hành động kinh tởm ấy.
Anh liền cầm điện thoại trên tay, bấm gọi cho ai đó.
"Alo, YoonGi à. Cậu đưa tớ về được không?"
"Cậu đang ở đâu?"
"Ở bar XX." Nói xong anh liền cúp máy
Khoảng 5 phút sau, có một bóng dáng tiếp cận gần NamJoon, anh cõng cậu trên lưng. Trả tiền nước hộ cậu. Anh nhẹ nhàng đặt cậu lên xe.
"Cậu muốn về nhà mình không? Hay nhà cậu?" YoonGi day day NamJoon
"Nhà cậu đi." NamJoon lèm bèm
YoonGi cười nhẹ, nhưng nụ cười nhanh biến mất. Anh thắt dây an toàn cho NamJoon. Hôn nhẹ lên trán cậu. Tay anh cầm điện thoại, bấm số cho Ho Seok và Jin.
"Tao có NamJoon yêu dấu này, qua đây ngắm em ấy ngủ cho đỡ nhớ thương." Nói xong anh cúp máy, anh nhìn cậu một lần nữa rồi lái tới căn hộ của mình.
(Mình mới thêm nhân vật, các bạn có thể vào phần giới thiệu đọc lại nhá.)
Wed18/3/20