IV: Apology (2)

622 77 6
                                    

YoonGi mặt hầm hầm đầy sát khí liền đi tới chỗ Taehyung, giọng trầm vang lên:

"Mày là Taehyung à?"

"Vâng ạ." Taehyung gật đầu

NamJoon từ đâu tới sau lưng YoonGi, vỗ nhẹ vai anh, khẩu hình miệng. Đừng đánh thằng bé, tao cũng có tội, chuyện đó để tao giải quyết. YoonGi liền "step back", kìm hãm cơn giận giữ của mình lại. NamJoon liền tiến tới, nắm tay Taehyung, dắt cậu vào trong.

"Mấy anh có thể về được rồi đó, chuyện này để anh NamJoon giải quyết. Và cuối cùng cảm ơn đã đưa anh NamJoon về nhà." Nói xong JungKook đẩy 3 con người ấy vào trong xe và đóng sầm cửa lại.

"Không tiễn." JungKook vẫy tay

JungKook không thích mấy con người này, lúc anh NamJoon còn đi học, mấy tên này mượn cớ để qua nhà cậu chơi với NamJoon, lâu lâu còn sàm sở NamJoon nữa chứ. Rất tiếc là NamJoon nghĩ nó sẽ làm tăng tình bạn lên, nên cứ để mấy con người đó làm. Bổn phận là một người em trai, nhất quyết sẽ bảo vệ NamJoon!

"Bây giờ mình vào trong luôn à?" Jimin hỏi

"Để hai người đó có không gian riêng đi. Tụi mình đi đâu đó ăn sáng." JungKook nắm tay kéo Jimin đi

Quay trở lại với NamJoon và Taehyung, bây giờ anh và Taehyung đang có một cuộc nói chuyện trong im lặng, tình huống này thật ngại ngùng. Vì lớn tuổi hơn nên NamJoon mạnh dạn mở lời.

"Ừm..Anh xin lỗi về chuyện hôm qua, anh đã chạy đi, anh đã chạy mà không ở lại nghe em giải thích. Anh xin lỗi."

"A...Anh không cần xin lỗi đâu ạ. Em mới là người có lỗi, em đã...um.....vừa thủ dâm và vừa nghĩ về anh...." Giọng dần Taehyung nhỏ lại

Không khí lại trở về như cũ, khó chịu đến nghẹt thở.

"Anh xin lỗi vì anh đã thủ dâm khi nghĩ về em." NamJoon cuối đầu, nói chỉ đủ để Taehyung nghe

Taehyung không thể tin được những gì mình mới vừa nghe, NamJoon, anh ấy đã thủ dâm khi nghĩ tới mình ư? Taehyung liền đánh cược bản thân mình.

"Chúng ta có thể giúp nhau giải quyết mà anh."

"Hả?" NamJoon không hiểu Taehyung đang nói cái gì

"Ừm. Nó giống như chúng ta giải quyết hộ nhau vậy á. Kiểu như làm tình vậy." Taehyung cố gắng giải thích

Cậu thấy anh cúi đầu xuống, ánh mắt cậu liền có vài tia thất vọng. Taehyung liền đứng dậy, tính đi ra ngoài thì có một lực kéo nhẹ ở vạt áo.

"Ừm...chúng ta có thể thử, anh không có vấn đề gì đâu, dù sao anh cũng có lỗi mà." NamJoon đỏ mặt

Taehyung liền nở một nụ cười biến thái. Cậu liền nhẹ nhàng bế anh lên, tham lam hít mùi hương trên cổ anh, đặt vài dấu hôn trên đó. Cậu mò mẫm tới đôi môi bọng nước của NamJoon. Cậu đặt đôi môi mình lên đó, cậu đưa lưỡi vào trong. Trong lúc hôn cậu liền để lên bàn tiếp tân, nhanh lẹ cởi quần và áo của anh ra, "underwear" của anh cậu cũng cởi nốt.

Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón. 3 ngón của cậu đã vào bên trong anh. NamJoon cố gắng không làm cho bản thân rên quá lớn. Nơi đấy của anh bây giờ rất co giật, nó giống như đang thèm khát dương vật vậy. Nơi đó của cậu đang rất cứng, cậu liền cởi quần mình ra, lộ rõ cậu muốn vào trong anh bao nhiêu.

"Ah...ư...ưm..ah..." NamJoon rên to rồi cố gắng kìm hãm nó lại

"Anh xem này, cái lỗ hư hỏng này nó đang thèm khát em bao nhiêu này, giờ em mới biết, trong lúc làm tình anh dễ thương như vậy sao?"

Taehyung thúc đẩy, NamJoon có cảm giác từng đợt, cậu lại vào sâu hơn nữa. Taehyung lấy ngón tay se nhũ hoa của anh. Chán chê cậu lại chuyển sang liếm và mút. Cậu liền lật người anh lại, để tay anh chống trên cột nhà, cậu giữ lấy hông anh, cứ thế mà tiếp tục tiến tới.

Sau vài giờ hân hoan, bây giờ Taehyung chính là người dọn dẹp mấy đống ấy, vì NamJoon không đứng lên nổi nói chi là dọn dẹp.

Sau khi dọn dẹp thì Taehyung lon ton chạy tới ngồi kế anh. Cậu nhẹ nhàng hôn lên môi của anh, tay lại không yên phận mò xuống dưới áo anh, xoa bóp "thứ gì đó". Cuộc vui liền dừng lại khi có một tiếng nói vang lên.

"Mấy người đang làm cái gì thế?"

                                                     Thus19/03/20

|Full|[VMon]Tea or AmericanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ