III: Apology (1)

599 85 3
                                    

Mi mắt của một con người đang nằm khỏa thân trên giường đang nhẹ nhàng mở ra. Anh còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì thấy mình đang nằm cùng 3 người đàn ông? Anh liền giật mình, anh đang cố nheo con mắt lại để kiểm tra ai đang nằm kế mình, nhưng trong căn phòng ấy đang rất tối.

Bỗng có một cánh tay kéo cậu nằm xuống.

"Ngủ thêm tí nữa đi NamJoon à." Một chất giọng khàn khàn cất lên

Trước khi NamJoon kịp la hét và hoảng sợ thì anh đã nhận ra chủ nhân của giọng nói đó, chính là Ho Seok. Nhưng tại sao Ho Seok lại ở đây? Tại sao Ho Seok lại khỏa thân? Tay NamJoon sờ xuống dưới mông. Anh không cảm thấy đau đau hay ê ẩm, NamJoon thở dài đầy hạnh phúc. Anh liền gỡ tay của Ho Seok ra, bước xuống giường. NamJoon mõ mẫm trên tường để tìm công tắt điện.

Sau khi tìm được công tắt điện, NamJoon nhận ra không chỉ một mình Ho Seok khỏa thân và nằm cùng cậu. Còn YoonGi và Jin nữa. Cậu nhanh nhanh day YoonGi dậy.

"Đồ của tao đâu YoonGi?" NamJoon hỏi

"Tao quăng nó đi rồi." YoonGi dụi dụi mắt

NamJoon mở to con mắt, anh ngạc nhiên đến nổi không mở được mồm. NamJoon liền đứng dậy, quay qua quay lại như đang cần tìm cái gì ấy. Mắt anh dính ngay trên cái tủ đồ bằng gỗ. NamJoon đi nhanh đến, anh liền mở tủ ra, gần hết cái tủ đều là màu đen. Anh liền vớ đại một bộ đồ, rồi thay ngay trước mặt 3 con người ấy. Anh cũng không thấy ngại vì ba đứa quen nhau từ lúc cởi truồng tắm mưa.

"Tại sao mày lại vội vàng thế, mày nghỉ quán một ngày cũng được mà." Jin giữ NamJoon lại

"Tao phải xin lỗi một thằng nhóc, nó là thằng bạn của JungKook." NamJoon vừa soạn đồ vừa nói

"Tại sao mày lại phải xin lỗi?" Jin thắc mắc

NamJoon đứng hình, không khí như đang đọng lại trong 1 phút. NamJoon bỗng nhưng đỏ mặt và đổ mồ hôi. Hành động ấy đã làm 3 con người ấy nghi ngờ.

"Ờm...." NamJoon gãi đầu

"Hửm?" Giọng của YoonGi trầm và lạnh hơn

NamJoon bị sát khí của 3 người dọa sợ, cậu liền nhẹ nhàng đi tới chổ 3 người và thật thà kể hết ra. NamJoon cũng cảm thấy khá ngại nhưng vì đây là bạn thân của anh nên chắc là không sao. Nhưng anh không hiểu tại sao tình hình lại càng ngày càng đáng sợ hơn.

"Để tao đưa mày đi." Ho Seok đứng lên, nhanh chân thay đồ

Sau câu ấy của Ho Seok, Jin và YoonGi liền đứng lên và thay đồ.

"Nhưng, nó phiền mày lắm, tao tự về cũng được." NamJoon liền vỗ vỗ vào vai Ho Seok

"Không ý kiến." Ho Seok nghiêm mặt

Sau khi thay đồ xong, Jin liền nắm tay NamJoon và kéo anh đi cùng.


Quay lại với tình hình bên quán cà phê thì JungKook đang lo lắng cho NamJoon tới nỗi xém nữa là báo cảnh sát. Jimin và Taehyung thì đi qua đi lại. Khi cả ba nghe được tiếng xe hơi, JungKook, Jimin, Taehyung liền chạy ào ra cửa.

"Đối thủ của mày kìa Taehyung." JungKook và Jimin đồng thanh

Câu ấy làm Taehyung không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

YoonGi mặt hầm hầm đầy sát khí liền đi tới chỗ Taehyung, giọng trầm vang lên:

"Mày là Taehyung à?"

                                                      Thus19/3/20

|Full|[VMon]Tea or AmericanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ