(Sinh tử văn) XUYÊN QUA CỔ ĐẠI LÀM ĐẾ THỊ

5.5K 41 3
                                    

Tác giả: Vũ Lạc Manh

Nội dung: Xuyên không, đam mỹ, cung đình tranh đấu, sinh tử văn, ôn nhu phúc hắc hoàng đế công vs Lân nhi mỹ nhân ôn nhu thụ, công sủng thụ, 1x1, HE.

Nhân vật chính: Lãnh Diệc Hiên x Hà Duyệt.

Phối hợp diễn: Chu Tử Hoa, Lãnh Vân Diệu, Tiêu Sở Nhiên.

Số chương 125 + các PN

Số phận kéo ưu ái cho Hà Duyệt cơ hội xuyên không về thời cổ đại, mà còn sắp đặt cho hắn vào cung đình qua và làm một gã mĩ nam!

Khoan đã,có gì đó không đúng thì phải thân phận mĩ nam này hình như có gì đó sai sai..

Duyệt Trung Thị là cái quái gì?!

Cái gì? Nam phi!

...................

Hà Duyệt: Hoàng thượng, Thần thị hôm nay không có "tiện".

Lãnh Diệc Hiên: Ái thị đừng đùa, ngươi cũng không phải nữ nhân mỗi tháng một lần đâu.

Hà Duyệt: [">o<"] Lãnh Diệc Hiên, ngươi có biết hay không trong bụng còn có bánh bao........

Lãnh Diệc Hiên: Duyệt, nên nghỉ ngơi trước đã

Hà Duyệt:................

___________________

Hay lắm ấy

Mình đọc bộ này lâu rồi nhưng mình nhớ nhất (không biết có nhớ sai không nếu sai bỏ qua sự sai lầm của tui nha) chính là gần cuối truyện con của Duyệt và Hiên xém mất nhưng tưởng đó là âm mưu của một người nhưng thật ra là một kết quả nhưng nhiều âm mưu, có âm mưu được vạch trần, có âm mưu vì bảo vệ con , nhưng có âm mưu mà mãi mãi sẽ được giấu đi.

Mình cảm giác nó không có cái gọi là thuận buồm của những nhân vật chính mà nó giống như cuộc sống chúng ta vậy phải trải qua nhiều chuyện cũng nhiều khi cũng phải có mưu kế gì đấy (như là copy bài 2333333) sau khi hoàn thành thì cuối cùng bị quên đi.

Nói riết rối qua thui thì mọi người coi đi

Điểm 8.5/10

LIST ĐAM MỸ ĐỀ CỬ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ