Second Year High School.
ayt. Late na naman ako sa klase!!
30 minutes pa naman ang travel para lang makarating sa aking pinakalove na school.
eyyy. sakit sa paa. nasa dulo pa kasi yung aming room. Hiwa-hiwalay kasi ang position nitong mga buildings. kahit public e sobrang lawak ng aming school kaya naman bawat year level ay may kanya-kanyang area.
(Second Year AREA)
Hayy sa wakas. andito ako ngayon sa may hagdan. nasa may second floor pa yung room ko e. Kahit 20 minutes na akong late binagalan ko yung lakad ko nung nasa may hagdan na. hehe.
Nung first day kasi nung school nai-try ko na tumakbo dito at dahil dun//
eyy. wag na ikwento ang nangyari naaasar lamang ako saking sarili.
.......................
(pumasok na ko ng room) sa may dulong pinto na ako dumaan dahil eksena ang ggawin ko kung sa main door ako ppunta diba?? kasi nga nagtuturo na yung teacher e.
Nakayuko na lng ako pagpasok. Hayy Buhay! hiyang-hiya na ko araw araw na lang na routine ko ang Late na pumasok.
I just wonder kelan kaya ako mgbbago?
.......................
October na din nman kaya easy easy na lang. malapit na sembreak e. masaya din naman ako at walang klase. nakakairita kase. Nasa Science Program kase ako. and to tell you the truth hindi ako maligaya na nandun ako. Kahit pa sabihin na yun yung Section 1 sa School e d din naman enjoy e.
48 kase ang section sa aming year.. O diba sa bi naman sayo Malaki ang aming school. So nakakaproud din if you belong in a section where excellent people are. Pero prepare yourself na agad sa sandamakmak na PRESSURE sa LIFE.
Sa room namin di talaga uso ang Love life. Yeah. you hear it right.
Walang may Boyfriend or Girlfriend sa amin. Kahit nga textmate yata e wala talaga. Actually tama lang naman yun diba kasi nga Bata pa naman kami.
BINABASA MO ANG
Destiny Ko
RomanceIt is about a girl who is DEFINITELY in love with a stranger. She thinks that the stranger was her Fate... a Destiny and loved him for 2 years. She lose hope in giving the love for the guy and she just tried to move on.