leechan lần đầu tiên làm bánh luôn á, cũng không đến nỗi tệ990.211 lượt thích
bấm để xem thêm bình luậnseokminlee còn hong biết cảm ơn ai hả
leechan hehe hong có cảm ơn anh đâu
leechan @hongjisoo em yêu anh, thank you so muchhhh
seokminlee cảm ơn thì được nhưng KHÔNG ĐƯỢC YÊU!!
leechan làm thấy ghê quá, hong thèm 😜booboo trả cho anh mày một buổi hẹn đây
leechan ối giời, ông anh có thèm đi với em đâu
leechan giờ em trả nè đi hong
booboo hong :>
leechan đấy em hiểu quá mà, quan trọng ai đi với anh thôi mà cứ ở đó đòi em quàimingyu ủa vụ này là vụ gì vậy
leechan để em inbox kể cho nghe nè, nhiều chuyện dễ sợ hà~~~Flashback~~~
- Hansol à, tan học rồi. Tụi mình đi đâu chơi chút đi.
- Cậu muốn đi đâu?
- Nghe nói ở trung tâm thương mại mới mở một quán lẩu buffet teokbokki á, mình đi ăn thử nha.
- Được.
Thế là Hansol và Seungkwan tay trong tay hạnh phúc chuẩn bị đi hẹn hò. Chưa bước ra khỏi cổng trường thì đã có một cơn gió thổi qua mang Seungkwan đi mất.
-Hyung! Hyung! Seungkwan hyung!
Seungkwan quay đầu lại thì thấy Lee Chan đang í ới gọi mình.
- Có chuyện gì mà gọi như cháy nhà vậy?
- Anh rảnh không? Đi với em chút xíu đi.
- Không rảnh. Đang đi hẹn hò.
- Thôi, đi với em xíu đi. Em có việc gấp lắm á. Chuyện đặc biệt quan trọng cần Seungkwan hyung dễ thương, tốt bụng, hiền lành tận tay giúp đỡ. - Chan lắc lắc tay của Seungkwan hết mè nheo thì lại nịnh bợ cậu.
- Vậy mày hỏi tao rảnh không làm gì? Có ý nghĩa gì không?
- Hỏi cho nó lịch sự. Vậy nha, Hansol hyung, em mượn Seungkwan của anh một ngày nha.
Nói rồi, Lee Chan nắm tay kéo Seungkwan đi mất để lại một mình Hansol chưa nói được câu nào đã bị cướp mất người thương. Thế là Hansol đành lủi thủi đi về nhà một mình.
Còn Seungkwan, cậu bị Chan nắm tay kéo đi một mạch đến trung tâm thương mại.
- Rồi đi đến đây làm gì mà cần anh giúp?
BẠN ĐANG ĐỌC
{SEVENTEEN} SNS + MESSAGE + ONESHOT
Fanfiction"Khi 17 dùng mạng xã hội" feat Kim Minyoung aka author aka em gái hội 17