Vài năm sau, 13 chàng trai đều thi vào học viện âm nhạc, cùng nhau thực tập để nuôi ước hoài bão âm nhạc to lớn của mình. Còn Minyoung, đứa con gái duy nhất trong đám lại trở thành chị đại, làm quản lý nhóm nhạc có 13 thành viên tên là Seventeen.
-------
Hôm nay là một ngày khá là tồi tệ. Minyoung xoa xoa thái dương, bước từng bước nặng nề vào căn phòng chờ - nơi đang hội tụ đủ 13 thành viên.
- Sao rồi?
- Quyết định như thế nào?
- Thật sự không thay đổi được gì sao?
Khi cô vừa mở cửa, bao nhiêu câu hỏi đổ ập đến. Cô đưa cho họ tờ giấy trên tay mình, miệng nở ra một nụ cười gượng.
- Xin lỗi mọi người, em không thay đổi được gì cả. Công ty vẫn quyết định sát nhập. Nhưng em nghĩ nếu cấp trên đã làm vậy, thì ắt có cái lý của họ. Chúng ta hãy đợi thời gian chứng minh đi.
Minyoung cố gắng an ủi mọi người. Không khí bỗng trở nên thật nặng nề, không ai nói một tiếng gì cả.
- Sao vậy mấy đứa? Chúng ta vẫn là chính bản thân mình mà. Việc mà chúng ta cần làm là cống hiến hết mình cho âm nhạc, là đem lại cho fan sản phẩm hoàn mỹ nhất.
Seungcheol, với cương vị là một trưởng nhóm, anh không hề muốn tinh thần ai cũng sầu não như thế này cả. Bản thân anh cũng rất lo sợ, nhưng liệu có thể còn làm gì khác ngoài chấp nhận và tiếp tục?
- Đúng vậy. Không phải chúng ta vẫn ở bên nhau, vẫn còn có fan ở bên sao?
Jeonghan cũng lên tiếng khích lệ. Ánh mặt cậu lo lắng nhìn sang Seungcheol, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt lên mu bàn tay của anh. Hơn ai hết, cậu là người hiểu rõ nhất áp lực đang đè nặng trên vai anh như thế nào. Thế nhưng Jeonghan cũng biết, Seungcheol của cậu ngốc lắm, cái gì cũng đều ôm vào trong lòng, đều im lặng mà chịu đựng.
- Yah hah, chúng ta tiếp tục tập luyện nào. Còn phải chuẩn bị ra album tiếp theo chứ. Đường đua âm nhạc vắng bóng chúng ta hơi lâu rồi nè.
Soonyoung đột nhiên la lên làm ai cũng quay đầu nhìn chằm chằm về anh, nhưng họ cũng đã quen với cái tần số âm thanh nên cũng chẳng tỏ ra bất ngờ gì hết.
Đúng vậy, họ còn fan mà, những người sẽ luôn bên cạnh họ. Việc gì mà phải ngồi ủ rũ thế này? Chi bằng giờ đi tập luyện có phải hay hơn không?
- Mọi người, cố lên!
- FIGHTING!!!
-------
Có thể có nhiều bạn thấy chuyện hôm nay thật bình thường hoặc yêu thích hoặc phẫn nộ. Với mình, bản thân mình cảm thấy buồn, cũng không biết vì sao nhưng mình vẫn chưa quen với điều này. Nhưng cũng chả thể làm gì khác nên lên đây viết vài dòng xả stress mà thôi.
Có lẽ sau này mình sẽ để mô típ truyện là đời sống của các anh luôn để có thể viết một cách chân thực nhất.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu thích truyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{SEVENTEEN} SNS + MESSAGE + ONESHOT
Fanfiction"Khi 17 dùng mạng xã hội" feat Kim Minyoung aka author aka em gái hội 17