04 ♥︎ GATO

536 47 8
                                    

Vài phút trước giờ khai giảng, mây đen bất chợt kéo đi đâu hết — trời bỗng dưng hửng nắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vài phút trước giờ khai giảng, mây đen bất chợt kéo đi đâu hết — trời bỗng dưng hửng nắng. Thời tiết hôm nay dở hơi thật, Tống Xử Nữ ngán ngẩm nghĩ thầm. Cụp ô dựng vào một bên cổng trường, cô vươn vai, tranh thủ hít thở vài ngụm không khí mát lành. Là thành viên lớp 11 của Hội Đồng Kỉ Luật thật khổ: học sinh mới chưa gia nhập nên chưa có ma mới nào để sai, thành ra các tiền bối mới lên lớp 12 có việc gì đều đùn cho tụi nó cả. Xử Nữ dính phải nhiệm vụ "bẹc-giê soát cổng," sau hè ngủ dậy trước trưa còn chưa quen, hôm đầu tiên đã phải đến trường rõ sớm. Đã vậy, sáng nay mưa to nên học sinh nhốn nháo kinh khủng, báo hại cô phải hò hét đòi kiểm tra thẻ tới khản cả giọng. May mà bộ đồng phục của cô chưa dính vệt bùn nào, nếu không về nhà sẽ bị mẹ véo tới rụng tai mất.

Nhìn đồng hồ thấy chuẩn bị 9 giờ, Xử Nữ định bụng kệ cha mấy đứa đi muộn, ra nhờ các bác bảo vệ đóng cửa. Đột nhiên, cô nghe đâu tiếng động cơ mô-tô gầm rít, bản năng sinh tồn mách bảo phải né ngay qua một bên. Y như rằng, Xử Nữ vừa di chuyển, mảnh đất nơi cô vừa đứng lập tức bị bánh xe máy chèn qua, đã vậy còn là xe phân khối lớn, cả thân xe khéo phải to bằng 2 Xử Nữ cộng lại. Bùn đất bắn tung lên, Xử Nữ đứng xa vậy còn bị dính chút nước bẩn vào giày. Chân người lái cũng bị dính bùn, tuy nhiên bao nhiêu đất cát bay lên đôi ủng chống nước đắt tiền đó đều mau chóng biết thân biết phận mà trượt xuống. Người kia cởi mũ bảo hiểm, đoạn vỗ vỗ túi áo khoác như đang tìm thẻ học sinh, nhưng Xử Nữ khỏi cần coi thẻ cũng biết đó là ai rồi.

"Sư Tử, sao hôm nay chị đi học muộn?" Chu Sư Tử vừa bỏ được chiếc mũ bảo hiểm bí bách ra khỏi đầu, đã phải nghe cái giọng "oanh vàng" của cô nhóc Kỉ Luật nào đó, liền bực mình nhíu mày:

"Bây giờ mới 9 giờ, chuông trường còn chưa kêu, muộn cái gì mà muộn?"

Thấy chị đại có vẻ khó chịu nên Xử Nữ cũng hơi chột dạ — dù sao đây cũng là một trong những thành phần nguy hiểm nhất trường mà. Chỉ cần chị ta hô, đàn em trong cái câu lạc bộ võ thuật đáng sợ đó sẽ lập tức cho Xử Nữ biết thế nào là lễ độ. Nhưng cô chỉ là đang thi hành công việc của Hội Đồng Kỉ Luật, chứ có làm gì sai đâu mà phải sợ! Nghĩ vậy, Xử Nữ không chần chừ đốp lại:

"Đúng là 9 giờ lễ khai giảng mới bắt đầu, nhưng 9 giờ chị mới có mặt, bộ chị không nghĩ mình chí ít cũng nên tới sớm ít phút để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đầu năm học sao? Vả lại, chị cũng là học sinh năm 3 rồi, em không muốn nhắc đâu nhưng mà—"

"Không muốn thì thôi khỏi nhắc." Bài diễn văn đầy đủ sườn cốt của Xử Nữ bị gạt phăng đi không thương tiếc. Sư Tử mở cốp, cất mũ, trước khi dắt xe đi còn lẩm bẩm cái gì liên quan tới "đông người kinh khủng" và "phiền phức muốn chết."

Astra High School Host Club [12CS] [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ