#27/

9K 565 30
                                    

@runa_na

Hi~

Lisa ahhh..

@la_lisa

?

@runa_na

Ừm.. Hani bảo em đến quán làm việc

@la_lisa

Khi nào không có chị tôi sẽ đến!

@runa_na

Hani unnie có vẻ muốn nói chuyện với em~

Mau đi, Hani sẽ giận em đấy

@la_lisa

Phiền phức, bảo chị ấy đợi tôi một xíu

.

Lisa liền khoác lên mình một chiếc áo len xanh da trời để có thể đối mặt với cái lạnh ngoài kia, Hani có bao giờ bảo cô đến đâu nhỉ? Nếu có thì tại sao không điện? Chị có số Lisa mà? Thiết nghĩ là Hani bận đến mức không có thời gian gọi Lisa, thôi thì đến xem có chuyện gì

Đi trên con đường nhựa mà gió cứ thổi phà vào người, lạnh chết mất! Những hàng cây bên lề đường giờ đây chắc cũng phải chịu cái thời tiết khắc nghiệt này, làm sao chúng có thể sống được nhỉ?

Vì lạnh nên chân cũng vội, từng bước từng bước nhanh hơn

Đứng trước tiệm cafe, Lisa có phần hơi ngạc nhiên, quán rất đông, đông hơn thường ngày nữa, chắc vì lạnh cho nên nhiều người muốn làm ấm bằng những cốc cafe nóng. Cửa mở ra, Lisa nhanh chóng tiến vào, đập vào mắt cô là hình bóng của Runa đang lủi thủi để phục vụ, bóng lưng của người cô đã từng rất yêu, nếu thời gian quay ngược lại thì cô chắc chắn sẽ đi tới và ôm chặt lấy bóng lưng ấy, mấy tuần không gặp nhìn chị cũng có phần khác, mái tóc được phủ lên màu mới, màu nâu đỏ làm tôn lên gương mặt xinh đẹp. Nhìn đẹp lắm, đẹp rất đẹp nhưng giờ đây trái tim của Lisa đã hướng về một người con gái khác, nó không muốn đau thêm một lần nữa!

"Yah, Lisa" - Giọng nói có vẻ đầy trách móc vang lên, là Hani!

"Unnie..."

"Mày đừng gọi tao unnie, hôm bữa bảo ngày mai đến làm mà mày trốn luôn tới hôm nay"

"Có lý do cả mà"

"Ủa rồi hôm nay đến làm à?" - Hani chợt nhớ ra điều muốn hỏi, tự dưng hôm nay đến quán, không đi làm chứ là gì?

"Gì? Chị bảo em đến mà?" - Lisa ngơ mặt, trên trán xuất hiện vài nếp gấp do cô nhăn lại, khó hiểu thật

"Chị bảo? Chị bảo mày tới hồi nào?"

"Ru.. Runa nhắn với em chị bảo em tới?"

"Mày điên, từ sáng đến giờ chị còn chưa nói chuyện với đứa nào"

"Mẹ nó, là Kim Runa" - Lisa lẩm nhẩm chửi thề trong miệng, rõ là Hani có kêu cô đâu mà con ả ấy dám bảo cô đến?

"Mày đến rồi thì ở lại chơi uống nước xíu đi, chị đi tính tiền cho khách"

chaelisa ; instagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ