#18/

10K 646 22
                                    

Runa hướng tay về cái bàn trống, vì Lisa đây đã bảo không đụng chạm vào thân thể cô cho nên Runa cũng không dám cãi lời, Lisa gật đầu rồi cùng chị đi lại cái bàn trống mà ngồi. Rõ ràng là đến đây xin việc mà tại sao lại vướng vào mớ rắc rối này!!

"Em uống nước không? Trà đào nhé?"

Opps!!! Chị ta còn nhớ nước yêu thích của Lisa nữa, xa bao nhiêu năm mà vẫn nhớ, thật sự vỗ tay cho trí nhớ của chị, mà phải làm sao để tự giải thoát đây..

"Vào vấn đề nhanh đi"

Trả lời ngắn gọn nhưng đủ để chị hiểu và vào vấn đề chính..

"Năm đó chị thật sự không muốn xa em, càng không muốn chia tay, chị bị bắt ép.. có lẽ em không tin nhưng nó là sự thật"

"Rõ hơn, được chứ?"

"Con bé quen chị là Jihy, chị không hề thích con bé đó, nó bắt ép chị quen, nếu không quen nó sẽ làm hại em vì con nhóc nó biết chị đang quen em... Quen được vài tháng con bé mới chịu buông tha chị. Khi được tự do, chị tìm cách liên lạc với em nhưng đều bất thành, em không còn sài số điện thoại đó nữa, không còn nick instagram hay facebook twitter. Thật may mắn vì hôm nay gặp em"

Gì chứ? Bây giờ chị giải thích thì Lisa biết nói làm sao? Liệu chị có lừa dối cô nữa không chứ, đúng là sau khi rời bỏ chị, cô liền xóa hết những thứ liên quan đến cái tên Kim Runa, kể cả những tin nhắn, những acc sài lâu năm..

"Lisa, đó là sự thật, em hãy tin chị, chị vẫn còn yêu em, em còn yêu chị mà.. đúng không???"

"Không biết"

Runa bỗng nhảy lên ôm chầm lấy Lisa mà rơi những giọt nước mắt, nước mắt thấm ướt cả áo sau, đó là thứ làm Lisa yếu mềm nhất, cô ghét ai khóc vì cô, bây giờ lại là người cô đã từng yêu nhất

Cô chập chừng không biết có nên đưa tay lên ôm tấm lưng nhỏ bé trước mặt mình hay không, tấm lưng cô khao khát biết bao nhiêu năm, Lisa rất muốn ôm chị vào lòng.. Không được, Lalisa đã có Park Chaeyoung, suy nghĩ thoáng chạy qua đầu, cô dùng sức đẩy chị ra khỏi người.

"Đừng động tôi nữa, người yêu tôi rất dễ ghen"

"Lisa... chị yêu em mà, em có thể cho chị một cơ hội được không" - Gương mặt vui vẻ lúc gặp tôi giờ chỉ còn là những giọt nước mắt, dù khóc nhưng vẫn không thể che dấu được sự trẻ con và xinh đẹp của chị, chị trẻ con lắm, cần được ai đó bảo vệ nhưng rất tiếc.. người đó không phải Lalisa

Lisa quay người bước đi, cô không muốn trả lời câu hỏi đó, cô đủ lớn để biết câu hỏi đó là ý gì, nói có là dối lòng nhưng nói không lại làm chị đau khổ, cô không muốn chị đau khổ như cô đã từng bị

"A, Lisa, đi đâu nảy giờ vậy, làm chị mày tìm" - Hani bất ngờ chạy ra trước mắt cô hỏi, gương mặt bà chị đúng là tấu hài mà, không nhịn đổi cười Lisa phụt ra một cái rồi cười mỉm đủ để Hani thấy

"Cười cái đầu mày"

"Em nói chuyện với chị Runa một xíu thôi"

"Hau bây có quen à?"

chaelisa ; instagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ