PROLOGUE

16 2 3
                                    

     PROLOGUE

"Krizel" maysumigaw narinig ko kahit Masakit Ang katawan ko kinakaya Kong talasan Ang paningin ko dahil nanlalabo na ito at kailangan ko makaalis dito sa sunog.

"T-tulong po.......t...ulong" Hindi ko na talaga Kaya nalalabo na ang paningin ko at gusto ko ng magpahinga.

"Krizel wag Kang bibitaw wagkang magpapahinga sige ka dimo makikita si taehyung mo" napangiti nalang ako SA sinabi niya I am a army at bias ko si taehyung but Hindi ko na talaga Kaya I can't breathe anymore and I want to rest like I'm not in danger.

"K-kong Sino kaman please umalis kana....mapapahamak kalang dito....go away and I'll be fine"sabi ko nalang.

"Fuck no Hindi ako papayag.... shit... parating narin Ang mga rescue don't worry krizel there coming"Sabi niya narinig ko siyang umubo habang sinasabi niya Yun.

I'm in my apartment mahirap kami but nakuha ko parin mag apartment because taga probinsiya ako napaka layo Ng school namin SA probinsiya lalakad at tatawaid kapa Ng bukid at ilog at aabotan kapa Ng Gabi so nag apartment nalang ako dito SA longsud Ng Makati Kasi napaka lapit Lang Ng school namin dito.

When I was sleeping I feel like something is burning Kaya nagising ako at nakita konalang Ang sunog SA apartment ko.

Nanghihina na talaga ako at humahangos na ako I need air fresh air.

"Krizel..... gising kapaba?"naramdapaman Kong may bumukas na pinto so I tried to wake my self kahit pagod at hirap.

Napangiti nalang ako SA nakita ko siya pala siya pala Ang tumatawag saakin.

"H-hey"mahina Kong sambit at tuloyan na mandilim ang Paningin ko at Wala Ng marinig.


____________________
A/N: hi guys I hope you like my prologue maikili Lang Yan Kasi nagiisip pa ako eh Kong maganda ba pagkasulat ko hihi well I hope you enjoy reading. 💜

Finally found you(SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now