Trường cấp 3 XXX.
Lễ Tốt Nghiệp.
-Chúc mừng các em lớp 12 đã tốt nghiệp, mong các em sẽ đậu vào trường đại học mong muốn và hoàn thành được mong ước của mình. Bây giờ thì các em hãy tận hưởng các tiết mục văn nghệ.
Giọng của thầy hiệu trưởng vang khắp sân trường đang im lặng, đâu đó lại có tiếng khóc, đâu đó lại có tiếng cười vui vẻ. Sau khi thầy hiệu trưởng sinh hoạt xong, các học sinh thay nhau diễn văn nghệ trên sân khấu.
Ở ngay sau sân trường có một nhóm bạn gồm sáu người đang tụ tập, mỗi người họ đều vận một chiếc áo và mũ tốt nghiệp, họ chụm đầu vào nhau có vẻ như đang bàn gì đó.
-Này! Buổi nay hứa là sẽ không làm gì đúng không?
Một chàng trai tóc dài cất tiếng.
-Ừ, lễ tốt nghiệp mà chúng mình phải cho thầy cô nghỉ chút chứ! Chứ 4 năm chúng ta phá, thầy cô cũng mệt xỉu rồi.
Một cô gái tóc bạch kim mắt có hình chữ thập trả lời.
-Chết, mày nói vậy tính sao bây giờ.
Một cô gái tóc cà phê nói với giọng hoang mang.
-Chết gì?
Cậu con trai với mái tóc nâu đen thắc mắc.
-Tao lỡ đem nguyên một thùng pháo hoa rồi.
Cô gái tóc cà phê trả lời.
-Chời ơi là chời, Lib mày tính ngăn cho tụi tao tích đức hay sao?
Cô gái tóc đen la lớn, còn cô gái tên Lib kia cứ cười.
-Thế nếu như Lib đã có lòng thì chúng ta cũng phải quẩy hết mình chứ, sao để phụ lòng Lib được.
Cậu con trai tóc đen đứng dậy hô lớn.
-Thôi kệ! Tích đức gì giờ này nữa, quẩy thôi anh em!
Cậu con trai tóc nâu đen cũng đứng dậy hô lớn.
-Ô kê!!!!
Mấy đứa còn lại đồng thanh.
-Giờ bàn kế hoạch nè.
Cậu con trai tóc nâu đen ngồi xuống lấy một cái nhánh cây rồi chỉ trỏ trên đất.
-Mày mang loại pháo hoa gì vậy Lib?
Cậu hỏi.
-Tao mang loại pháo mà người ta hay đốt lúc tết với loại pháo bắn ra bông giấy mà người ta hay sử dụng lúc đám cưới với sinh nhật đó, với tao bonus thêm mấy cái pháo bắn ra lửa và mấy cái để bắn pháo bông trên trời nữa! (Không phải lửa thiệt nha.)
Libra trả lời.
-Mày mang toàn hàng xịn không Lib!
-Quá khen rồi Aqua!
Cô gái tên Aqua nhảy cẫn lên khi nghe tên các loại pháo.
-Vậy con Leo với thằng Sagit và Aqua lẻn ra sau sân khấu bắn bông giấy, rồi dùng mấy cái pháo bắn lửa quăng ra sân khấu, nhớ canh thời cơ, còn tao với Scor và con Lib sẽ leo lên sân thượng trải pháo xuống sau khi bọn mày bắn bông giấy rồi bắn pháo bông luôn nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[6 chòm sao] Vui vẻ không quạu😀 [DROP]
RomanceTruyện nói về một nhóm bạn chơi rất thân năm cấp 3 nhưng rồi mỗi người một hướng. Cho đến khi có công ăn việc làm thì mới gặp nhau. Mọi người nhớ vote và cmt♥️ Lưu ý: có bad words và có thể có cảnh 16+!!!😀