Chap 3: Tái Ngộ.

109 10 0
                                    

-Libra?

-Leo?

Libra nhìn cô gái ở trước mặt, tóc bạch kim, mắt màu violet, thế đích thị là bạn cô rồi.

-Lib!!!!

Cô gái đó lập tức chạy lại leo qua quầy rồi ôm Libra. Thôi, khỏi cần nghĩ gì nữa đây chắc chắn là bạn cô rồi...

-Leo!!!

Thấy Leo ôm mình Libra ôm lại, cả hai ôm nhau thắm thiết một hồi thì buông ra.

-Leo, sao mày lại ở đây vậy?

-Tại thấy quán dán poster tuyển nhân viên nên t vào xin việc.

-Vậy hả, khỏi cần xin xỏ gì nữa hết, tao nhận mày vô làm!

-Yeah!!! Mãi yêu Lib!

Cả hai ôm nhau thêm một lần nữa rồi lại buông ra vì thấy Aries đang đứng nhìn như trời trồng.

-Ai đây?

Leo hỏi.

-Nhân viên của tao, Liễu Aries, làm thực tập chung công ti với Aqua đó, sắp debut rồi, nhớ ủng hộ thằng nhỏ nha.

-Bởi vậy, hèn chi thấy đẹp trai dữ, mấy tuổi?

-21 à, mơ đi cưng, nhân viên chị không được động vô.

-Ơ, con nhỏ này. Tao có nói là tao động vô nó đâu. À mà, chào em, chị là Nguyễn Leo, hiện tại là một illustrator nổi tiếng nhưng tại vì chị muốn kiếm thêm tiền nên chị mới đi xin việc ở quán cà phê.

-À, dạ, chào chị, tên của em là Aries chị cứ gọi là Ari đi ạ.

Aries lễ phép chào.

-Hì hì, dễ thương ghê.

Leo nhìn Aries cười.

-Thôi không nói nhảm nữa, quán cũng đã mở rồi, bạn bè sáu năm tái ngộ bỏ qua một bên đi, giờ Leo mày đi vô đây tao kiếm đồng phục nào vừa size mày rồi ra tiếp khách. Ari, giữ quầy nha.

-Ok Lib.

-Dạ chị Lib.

Libra đẩy Leo vào phòng thay đồ, chọn cho cô một bộ size S vì Leo có form người khá nhỏ nhắn. Libra cũng lấy cho mình một bộ để thay nhưng bộ đồ của cô là quản lý nên hơi khác, áo sơ mi size L và quần nâu đen size S, Libra rất thích mặc quần áo rộng vì nó rất thoải mái.

Mặc đồ xong, Libra và Leo đi ra ngoài. Quán đã có được 5 khách, Aries thì đang làm đồ uống và dẫn các thú cưng ra ngoài.

-Rồi, giờ Leo bắt đầu học Ari làm đồ uống đi còn tao đi bưng đồ uống.

Sau khi chỉ huy xong, cả ba người tập trung vào làm việc.

_______________________

Công ty giải trí Rain ent.

Hôm nay, Aquarius được Tổng Giám Đốc phái đi tiếp CEO mới về. Aquarius ngồi từ 7 giờ sáng đến 10 giờ trưa dưới quầy tiếp tân, ăn trực người ta suốt 3 tiếng mà vẫn chưa thấy bóng dáng của vị CEO kia.

-Chị Aquarius, chị uống trà sữa không tụi em đặt.

Mấy nhân viên quầy tiếp tân quay qua hỏi Aquarius.

-Thôi em ơi, chị mà uống rồi tăng cân là ông quản lý chém đầu chị.

-À, vậy thôi, tụi em uống cho chị nhìn.

-Mấy cái đứa này.

Aquarius mắng yêu rồi lại quay qua chóng cằm nhìn cửa ra vào. Aquarius nghe Tổng Giám Đốc nói hôm nay sẽ có một nam người mẫu kiêm diễn viên nữa đi cùng với CEO mới về và sẽ vào công ty làm việc mà hình như sẽ hợp tác với cô trong một bộ phim nữa.

Aquarius thở dài rồi định moi dưới học bàn tiếp tân một bịch snack để ăn cho đỡ buồn thì bỗng có một chiếc audi đậu trước cửa ra vào. Aquarius vừa nhận ra vội vã gọi các nhân viên khác chuẩn bị rồi kêu mấy đứa quầy tiếp tân ngừng đặt trà sữa.

Cô chạy vội ra ngoài cửa, các nhân viên thì xếp thành hai hàng trước cửa ra vào. Aquarius vừa bước ra cửa thì hai cánh cửa xe bật ra, xuất hiện 2 chàng trai điển trai với 2 vẻ đẹp khác nhau, chàng trai từ buồng lái bước ra mang vẻ đẹp lịch lãm, nghiêm túc, chàng trai kia mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng có phần năng động, vui tính.

Aquarius nhìn 2 người kia nhíu mày, hình như hơi quen, mà thôi bỏ qua, quan trọng là lễ nghĩa trước.

-Xin chào hai người, tôi là Châu Aquarius, rất vui được gặp hai người.

Aquarius lại gần cúi đầu chào, vì cúi đầu nên cô không thấy rõ mặt hai người.

-Ủa, Châu...Aquarius...là...

'Ủa cái giọng này quen...'

Cậu trai với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhìn qua cậu trai lịch lãm kia, ngập ngừng nói.

-Thắc mắc chi nữa, Aqua đó!

-Hả!???

-Hở!???

Cậu trai nhẹ nhàng và Aquarius quay lên nhìn cậu trai lịch lãm.

-Ủa cậu là... Scor, Cap!?

Aquarius đứng nhìn hai người con trai trước mặt.

-Trời ơi, cái thằng khẩu nghiệp thời xưa giờ làm sếp mình!! Còn cái thằng badboy lăng nhăng thời xưa giờ làm đồng nghiệp mình!!

Aquarius bịt miệng hoảng hốt. Hai người con trai kia nghe Aquarius nói những lời sỉ nhục mình, ức chế. Capricon từ tốn nói:

-Giờ tao làm sếp mày rồi đó Aqua, bạn bè gì dẹp qua một bên đi, giờ mà mày dám sỉ nhục tao nữa, thì mày biết rồi đó....

-Giờ mày blackmail tao hả, thằng kia, huhu.

-Ủa, mà tao nghe nói là có thằng Sagit ở đây nữa đúng không? Sao không thấy nó ra mà mày ra?

Scorpio chen vào hỏi.

-Nó đang ở trong chuẩn bị tiệc đó, giờ vào trong đi, nhân viên đứng sẵn hết trong đó rồi, giới thiệu xong rồi dẫn nhau đi ăn uống sau.

-Ok, cũng được.

-À mà tao vẫn còn liên lạc với con Lib có gì rủ nó.

-Vậy thôi, đi vào trong ăn tiệc trước đi, rồi tối đi làm một chầu.

-Vậy đi quyết định rồi. Giờ đi vào trong trước đi rồi tối tính sau.

Cả ba đi vào trong, 2 người nhận được sự chào đón, ánh mắt ngưỡng mộ và cũng có ánh mắt tia trai của một số nhân viên nữ.

Vừa vào phòng tiệc thì họ gặp Sagittarius, bốn người bạn gặp nhau, và ăn tiệc một cách vui vẻ.

____________________________

End.

Tiếp theo là buổi tiệc của sáu người.

[6 chòm sao] Vui vẻ không quạu😀 [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ