- Thật mệt mỏi ....
Yuna buông chiếc điện thoại xuống bàn cùng tiếng thở dài
- Chỉ mới là thích thôi đã mệt mỏi thế này rồi ư, khỉ thật !
Đây không phải lần đầu Yuna thích một ai đó nhưng cảm giác lần này rất khác lạ, những người lần trước đối với Yuna chỉ là cảm giác thích thoáng qua, không bận tâm, hay quá muộn phiền có cũng được không có cũng chẳng sao nhưng đối với Chaeryeong thì lại có cảm giác muốn chiếm hữu, mỗi giây mỗi phút đều nhớ về khoảnh khắc lần đầu gặp nhau, đôi khi lại ngẩn ngơ mỉm cười về suy tưởng bên nhau của cả hai, thật hài hước đúng chứ?
- Bông à, chị đang thích một cô gái, nhưng lại không đủ dũng khí để theo đuổi cô ấy, chị nhát quá đúng không?
- meooo~~
- Lúc đầu chị đã rất kiên quyết nhưng khi nghe Sakura nói rằng cô ấy là gái thẳng thì bao nhiêu ý chí của chị nó bay mất. Hình như chị đang suy nghĩ sai lệch thì phải, gái thẳng thì đã sao, nếu chị có thể làm cho cô ấy rung động là đủ rồi, cần gì đàn ông, chị cũng có thể làm người đàn ông cho cô ấy được mà, thời buổi nào rồi còn phân biệt giới tính nữa chứ, yêu là từ trái tim cơ, em thấy chị nói đúng không?
- meooo~~
Yuna nhìn chú mèo của mình đang trải dài mình trên bàn cùng cái bụng mỡ béo của nó, vuốt lấy bộ lông xám xĩn của nó rồi lại tiếp tục thở dài
- Nếu cô ấy cũng thích mèo thì chị sẽ lấy em ra làm dụng cụ cua gái của chị.
Bé mèo bông chộp mắt mè nheo trong lòng bàn tay của Yuna rồi ngủ mất, Yuna thấy bé bông nhắm mắt ngủ trong khi mình đang tâm sự tuổi hồng cho nó nghe thì chân mày cáu lại
- Yah, chị đang tâm sự mà em lại ngủ thế cơ à
- Nếu bây giờ em mở mắt thì chị sẽ lập tức ib cho chị Chaeyeon xin nick insta của cô ấy liềnSau khi nói xong Yuna nhìn chăm chăm vào bé mèo, nhưng bé mèo cũng chả thèm trả lời cái tên chủ dở hơi đó làm gì
- Chị nói thật đó
- Ngay cả em cũng không ủng hộ chị à, giờ em mở mắt là chị đi làm thiệt á, nói thiệt á nha
..........
Yuna ngồi nhìn bé mèo một phút cũng chả thấy động tĩnh gì, bất lực, không còn cách nào Yuna lây động bé mèo rồi còn dùng cả trò tự mở mắt người ta ra.- Mở mắt rồi nha, chị đi ib chị Chaeyeon đây!
Yuna kéo tay mình ra khỏi bé mèo rồi chộp ngay cái điện thoại xông thẳng vào phòng.
"Cái đồ chủ dở hơi :))" bé mèo said
BẠN ĐANG ĐỌC
[yuchaer][textfic] Vì Yêu
FanfictionFanfic được viết theo kiểu hành văn text insta và văn bản thông thường, mong mọi người ủng hộ!