Chap 9

499 48 0
                                    

- Nè, mày định cứ ủ rủ như thế này hoài sao, nhìn bộ dạng của mày bây giờ thật sự phát chán đó!

Lia phát chán với cái bộ dạng ủ rủ đó của cô bạn thân, nhìn Yuna bây giờ chẳng khác gì mấy đứa thất tình bị người yêu đá. Cả 2 đang cùng ngồi trong quán trà sữa thân thuộc mà cuối tuần nào cũng hẹn gặp nhau tại đây. Thông thường, người vui vẻ, nói nhiều nhất là Yuna, nhưng bây giờ nhìn xem, hết thở dài rồi thở ngắn, cầm điện lên rồi lại bỏ xuống, suốt 30p không nói một từ nào, trong lòng Lia bây giờ chắc đang rất khó chịu với Chaeryeong, vì chính cô gái ấy khiến cho cái đứa bạn hoạt bát của cô thành con người tàn tạ như bây giờ. Dù gì Yuna cũng rất nổi tiếng ở trường, Lia đã từng chứng kiến thấy những bó hoa, món quà của các nam sinh trong trường hết người này đến người kia đem đến tặng cho Yuna kèm những lời tỏ tình hoa mỹ nhưng đều bị Yuna từ chối thẳng thừng, thế mà bây giờ lại vì một cô gái mà thành ra như thế, nếu nói thật lòng thì Lia muốn khuyên Yuna bỏ ngay cái tình cảm này cho rồi, nhưng vì là bạn thân của Yuna, bên Yuna và hiểu Yuna thế nào nên Lia không thể nói ra được vì biết Yuna không dễ dàng yêu một ai đó, Yuna cũng chưa từng đùa giỡn tình cảm của một ai cả, không thích thì nói không thích, nên trong tình huống này cô chỉ có thể bên cạnh Yuna thôi chứ không thể đưa ra lời khuyên nào được , vì trong chuyện này 50% ủng hộ và 50% phản đối.

- Nếu tao là Chaeryeong, nhìn bộ dạng mày bây giờ thì chắc cũng chẳng yêu nổi, Yuna cô gái được nam sinh trong trường yêu thích đâu rồi, sao trước mặt tao là một đống bùi nhùi vậy nhỉ

- 24h trong đầu tao luôn nghĩ về Chaeryeong

- Thế cái vụ kêu mày ib cho chị Chaeyeon, mày đã nhắn tin cho chị ấy hỏi chưa?

- Chưa, tao sợ chị ấy nói rằng Chaeryeong đã có người yêu rồi, tao...

- Không hỏi thì sao biết rõ mọi chuyện, thà đau một lần rồi thôi, không phải bữa mày nói với tao như vậy hả!

- Nhưng mà... tao

- Yuna ơi là Yuna, yêu rồi thì lại ngốc nghếch và yếu đuối quá vậy?

- Tao từng cho rằng những kẻ thất tình thật ngốc nghếch, từng cười những kẻ đeo đuổi một cuộc tình một phía, cuối cùng tao lại dính vào cái mà tao gọi là ngu, nghiệp đến nhanh quá!

- Bây giờ nhấc điện thoại lên và nhắn tin cho chị ấy đi, đợi câu trả lời rồi giải quyết hết mọi chuyện, nếu Chaeryeong có người yêu rồi thì vứt ngay cái tình cảm mông lung này vào sọt rác đi, đừng cố ép bản thân mình nữa, còn nếu chưa có thì nên tìm cách tiếp cận tao sẽ luôn bên mày giúp mày, phải rõ ràng như vậy mới dễ giải quyết, cứ thế này thì...thôi không dám nghĩ đến.

- Mày nói hay quá, yêu đi rồi biết, câu yêu không dễ nói như mày nghĩ đâu

- Nè, bạn mày cũng từng quen bồ mà, chỉ là đó giờ toàn người ta chủ động tỏ tình tao trước tao đời nào phải nói ra

- Thế đó giờ mà chưa từng rung động với ai luôn đó hả?

- ừ chưa từng, bởi vì tao đẹp mà haha, biết bao nhiêu người thích, thời gian đâu đi thích người khác, nói giỡn nãy giờ đủ rồi, nhắn tin cho chị Chaeyeon đi

[yuchaer][textfic] Vì YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ