Jisoo's Pov
Sau khi thấy tôi đồng ý Jennie liền vui vẻ chạy vào phòng lấy cái đĩa với cái vỏ màu đỏ mà cô ấy đã mượn của Joohyun
"Phim gì vậy Jennie ?" - Tôi tò mò hỏi khi thấy Jennie lấy một cái đĩa cũng màu đỏ ra khỏi vỏ, ok bây giờ thì tôi đã hiểu cái đĩa này tại sao lại hiện diện ở đây rồi!!
"Em cũng không biết nữa, thấy nó màu đỏ nên em lấy về thôi" - Jennie nhúng vai nói - " Lúc ra về em chỉ nghe loáng thoáng "chị rễ" nói cái gì rất hay, rất lãng mạn, rất kích thích, rồi cái gì đủ tuổi rồi không sao, em nghĩ chắc là phim hành động á" - Jennie vừa để đĩa vào máy vừa nói
"Hay? Lãng mạn? Kích thích? Đủ tuổi? không lẻ...?" - Tôi giật mình với suy nghĩ vừa hiện lên trong đầu, nhưng chưa kịp thốt lên tiếng nào thì màn hình đã bắt đầu hiện lên những cảnh quay rất lãng mạn cùng những góc quay vô cùng đẹp mắt kể về câu chuyện tình yêu của hai cô gái xinh đẹp. Haiz, thì ra là chỉ là một bộ phim tình cảm bình thường, làm tôi cứ tưởng là cái đĩa 19+ nào đó của hai tên nham nhở kia chứ, haiz đúng là tự mình hù mình mà...
30' sau
Những khung cảnh lãng mạn cứ tiếp tục trôi qua trên màn hình Jennie vẫn rất chăm chú xem phim, còn tôi thì bắt đầu có cảm giác buồn ngủ và muốn lập tức thả mình trên giường và đánh một giấc hơn là ngồi đây xem bộ phim tẻ nhạt này...
"Á.." - Trong lúc tôi đang gục gà gục gật sắp thăng tới nơi, thì nghe thấy tiếng hô khá lớn của Jennie làm tôi giật mình ngước lên.... Đập vào mắt tôi là cảnh hai nhân vật chính đang điên cuồng quấn lấy nhau, hôn nhau mãnh liệt, cả hai cùng thi nhau"lột vỏ bắp", cô gái phía trên có vẻ như đã hết kiên nhẫn xé toạc chiếc bra cùng chiếc quần lót mỏng manh trên người cô gái phía dưới, rồi ngay lập tức cúi xuống ngậm lấy một bên đầy đặn không ngừng mút mát, một tay của cô gái phía trên xoa nắn quả đồi còn lại, một tay đã chạy xuống bao trọn lấy nơi ẩm ướt tư mật kia của cô gái phía dưới, rồi không hề báo trước cô gái phía trên dùng hai ngón tay đâm mạnh vào bên trong khe suối đang chảy nước ấy..
"aaa... ưm... a. su .sướng quá... nhanh..aa.. nhanh.. lên.. mạnh lên..." - Tiếng rên đứt quãng của cô gái kia làm tôi giật mình, trấn tỉnh trở về với hiện tại tôi mới phát hiện hoàn cảnh hiện giờ của mình rất là.. ám muội, Jennie đang ôm lấy tôi thật chặt, mặt cô ấy vùi sâu vào hỏm cổ của tôi không ngừng phả ra từng đợt khí ấm nóng, hai khỏa đồi mềm mại không ngừng cọ xát vào lưng tôi theo mỗi cái ôm xiết chặt của cô ấy, bàn tay tôi không biết từ lúc nào đã đặt lên trên đùi cô ấy, cảm giác non mềm truyền đến các đầu ngón tay rồi sọc thẳng lên não làm cả người tôi như vừa bị dòng điện 7749 vôn chạy qua làm tê liệt mọi thứ.. Tiếng rên rĩ sung sướng cùng tiếng thở dóc từ dàn âm thanh siêu chân thực của tôi lan truyền ra khắp căn hộ và quẫn quanh bên tai tôi, như bị thôi miên bàn tay đang đặt trên đùi Jennie tự động duy chuyển cảm giác mềm mại trơn bóng kia không ngừng truyền từ các đầu ngón tay làm não tôi như đóng băng không cách nào thoát ra được...
"A~~Soo..." - Khi bàn tay của tôi chỉ còn cách nơi nữ tính của Jennie chỉ vài inch, thì tôi lại giật mình tỉnh lại bởi tiếng gọi của Jennie , tôi hoảng hốt bối rối vội vàng nới rộng khoảng cách với Jennie rồi ngượng ngùng nói