Chapter 2: Maraming Epal

89 7 0
                                    

Chapter 2: Maraming Epal

********************

(Harmony's POV)

~Buggsh!~

aray, nabangga guro ako sa poste teka ba't ang lambot nitong poste?? pagtingin ko may nakita akong katawan, buti nlng maliit ako kaya ang katawan lng nya ang nabangga ko may paki-pakinabang pala itong kaliitan ko =)

teka may nabangga ba akong katawan? kung may katawan may ulo, kung may ulo, may kamay, kung may kamay may paa, kung may paa edi may body system, kung may body system edi tao! hala tao! tao pala ang nabangga ko! tumingin ako sa itaas at may nakita ako ang facial expression ko naman ay gan'to =========> (-_-)  ay mali 

ang facial expression ko pala ay ganito ==========> (OoO)

kyaaaaaaa!!~ may nakita akong anghel! may nakita akong sun, may nakita akong superman, may nakita akong batman!! in short gwapo sya!! Sya nga, sya na nga yung night in shining armor ko, sya na ata prince charming ko, sya na Daniel Padillia ko, sya na ata future husband ko, may malakas akong kutob na sya na nga ang destiny ko!!!!

'ano ka aba! tumingin ka nga sa dinadaanan mo!' sabi sa prince ko (>_<)

*the landi symptoms have been activate*

'hoy tao nakikinig ka ba sa'kin?'

ako; *tanga lang*   ^_^ 

(Hikaru's POV) 

 As I walk along the school's hall may nakita akong babae na nagmukhang tanga habanng sinisigawan sya sa isang lalaki.

Parang kawawa naman ang babae muka kasi nasa ibang mundo ang kanyang isip,

Sa pagtingin ko nga may laway pang tumutulo sa bibig nya kaya nadesisyonan ko syang tulongan

"Hoy! tigilan mo na nga yan! ba't mo pinapatulan ang isang babae? bakla ka siguro noh?"

unfamiliar stranger: 'Anong bakla? ba-baklahin ko yang mukha mo! di mo ba ako kilala?!'

 "Hindi, you're a complete nobody to me and you're an unfamiliar stranger to me (^_^)

unfamiliar stranger:'Aba! walang hiya talaga to oh!'

(Harmony's POV) 

*naka balik na sa mundong Earth ang utak*

teka ano ba nangyari dito? bakit may dalawang gwapong nilalang dito sa harapan ko? at ba't ba sila nagsisigawan? haaaay nalang! makinig nga muna ako.... (-_-''')

Out of no where, may tatlo na naman na mga lalaking tumatakbo patungo dito,,......... teka mali pala erase, erase, erase, erase..

I mean, may tatlo na naman na gwapong nilalang patungo dito!.

God! bakit ba ang daming gwapo ibinuhay mo dito sa mundo??

'Gem!' narinig ko yung isinisigaw sa mga apat na gwapong lalaki habang they catch up their breath galing sa pagtatakbo.

'Ahhhhhhhhhh!!!' sigaw naman sa lalaking na nabangga ko kanina na nakiki pagsigawan sa isang lalaki sa harapan ko . So Gem pala ang pangalan nya? from now on i will call him  Gemny .

(Gem+Destiny= Gemny) (^_^)

 'Wag nyo na ako sundan! mga tae!" sabi ng Gemny ko na parang galit at natataranta..

Wahhhh!! kinikilig na talaga ako (^o^)

kaso tumakbo na sya eh (T^T)

bigla kasi syang hinabol sa apat na gwapong nilalang, hindi na tuloy ako kinikilig

If I fallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon