XIN CHÀO ÁC QUỶ
TÁC GIẢ: VNga96Erik( hoàng tử vampire, băng lãnh k tiếp xúc với bên ngoài công) x Thiên Ân (cậu chủ Ân gia, dụ thụ) k quá dụ đâu ~~
Đây mới là 1 bộ vampire chính hiệu, vampire nhưng k có H, cũng k hề xuất hiện mấy cảnh cắn cổ hút máu nhau nha quý vị, mà vì nó k có H nên ta mới thấy lạ, nói ra k lại bảo gia chủ k nói để quý vị nhảy lộn hố ăn chay trường vì bộ này khá dài 100 mấy chục chương gì đấy, dài nhưng đáng đọc nhe (tuôi ít đọc truyện dài cỡ vậy lắm, bộ dài nhất đọc được là Thượng Ẩn, cái bộ siêu phẩm này thôi k bàn tới nữa chắc ai cũng đọc cả rồi, k đọc thì đi đọc đi các thím xưng danh là hủ phải biết Hải Lạc Nhân :)))
Truyện có 3 cp nhưng chỉ tập chung vào cp chính nên ta sẽ chỉ nói vắn tắt về cp này thôi nha, còn lại nếu quý zị có nhã hứng cứ tự đọc sẽ biết
Đa số truyện vampire đều tương đối nhiều H, nhưng vì bộ này tuy có nhưng k tả sâu nên ta mới đọc, anh công đã sống hàng ngàn 1 cách lạnh lùng, lạnh đạm với vạn vật cho đến khi gặp được anh thụ, 1 người ấm áp và dùng sự ngây ngốc( chỉ ngốc khi bên anh công thôi) để theo đuổi anh công, bởi ta nói hơn 100 tập mà chưa đầy 20 tập tụi nó đã dắt nhau về nhà ân ân ái ái rồi ayya, nhưng truyện cũng k bị quá hường phấn, ngọt lịm đâu, bởi vì truyện k chỉ kể về chuyện tình cảm của 2 người mà còn xoay quanh ân oán tranh trấp giữa 3 gia tộc là: con người- vampire- u linh. Tranh giành, đấu đá lẫn nhau, bắt giết uy hiếp đem ra thí nghiệm, đủ cả combo như cung đấu Trung Quốc. Sau đó xảy ra rất nhiều chuyện gay cấn nhưng spoil rồi sẽ k thú vị nữa. Đến cuối cùng 2 người vẫn hạng phúc sống bên nhau còn nhờ khoa học kĩ thuật có thêm 2 đứa nhóc cute xụm nụ. Kết truyện đối với ta rất ấm áp quắn quéo, kết phiên ngoại cũng rất viên mãn..
Nếu có đọc mong mọi người cũng thấy thích giống ta 💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam Mỹ Đã Đọc
RandomTa hành nghề 4 năm rồi nhưng ở đây ta chỉ viết ra những bộ đam mà ta đã đọc đi đọc lại và nó gây u mê ☀️💯💫 Thể loại thì hỗn tạp đủ màu đủ mùi đủ vị. Nghỉ dịch cảm thấy nhân sinh nhạt nhẽo quá, để tránh sự lười hoá theo thời gian ta sẽ chăm chỉ viế...