PART 11

320 4 0
                                    

YÊU ANH [LUYẾN HUYNH ]
TÁC GIẢ: Chiết Hoa Chi

Hướng Hạo( giả thẳng nam, cục súc công) x Hướng Hàm (thành thật, ngốc nghếch manh thụ)

Một bộ kiếm khuyết thụ vừa dễ thương, vừa đánh thương, ta đọc cách đây 2 năm cũng đọc đi đọc lại 3 lần rồi, ấm áp lắm các nàng ơi~~~
Đọc cho lắm hào môn thế gia rồi con ông cháu cha( cái gì cũng thiếu chỉ thừa tiền) rồi thì lâu lâu đọc 1 bộ hiện thực hướng như này, cảm thấy rất đáng đọc.

Thụ với công là anh em. Nhưng trong khi công lưu manh, lêu lổng thì thụ lại học rất giỏi, thụ tỏ ra khinh thường và cũng k muốn nhận công là anh( cái này 1 pha bẻ lái ngoạn mục đến từ vị trí của tác giả, giữ chắc lấy mũ bảo hiểm giùm, khúc cua gấp thường đoạn cuối ),  sau này k may trong 1 tai nạn giao thông ba mẹ 2 người qua đời, thụ thì bị chấn động đến não giảm trí tuệ, trở thành như đứa nhóc mẫu giáo, chỉ biết có anh công là người thân nên rất dính người, hay làm nũng rất moe~~, công làm thuê ở xưởng sửa xe, vì k có tiền nên 2 người chỉ sống trong căn nhà thuê mười mấy mét vuông, cũng k đủ tiền chữa bệnh cho thụ, công tuy rất ác miệng nhưng chỉ ác được vài câu là lại dỗ dỗ thụ, rất thương thụ, thụ thì lại càng khỏi phải nói là thích công như thế nào luôn.

Nhấn mạnh nha: anh công này "không hề giàu" nói cách khác là nghèo đấy,  nhưng nhưng nhưng văn phong của tác giả vô cùng ổn, đọc k hề bị ngượng tí nào cả, đoạn sau anh công bắt đầu làm ăn rồi giàu lên, rồi đưa thụ đi chữa bệnh, đoạn cuối sẽ có rất nhiều chuyện khúc mắc được làm sáng tỏ( di chứng của cú bẻ lái ta nói ở trên, vì khá kịch tính nên ta sẽ k spoil thêm ), sau khi thụ khỏi bệnh thì có thêm 3 vạn 8 nghìn cái tình tiết ngon ngọt nữa

Ta thích cảm giác thụ ỷ lại vào công, công âm thầm yêu thương thụ, từng chút từng chút ngọt thấm vào để lại 1 loại ấn tượng êm dịu trong lòng

❤️❤️❤️

Review Đam Mỹ Đã ĐọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ