" Looking for me?."
Palapit siya nang palapit sa pintuan na kung saan kami nakatayo.
Nakatingala ako sa kanya.. * ayos ng glasses*
O__O this person, This aura, this smell, This TASTE? :|
-___-
O__O
" Who you?"
" WHUT!? don't know me? Yung kanina mong iniwan."
" Di nga? Anong sinasabi mong kanina? I don't know you. "
" dun sa ilog."
" ilog, saan? Kailan? Bakit? Ano? Ilan? " Abnoy eh<
" Niloloko mo ba ko!? This is Kai. ba ----" lalapit na siya sakin nang biglang.
Nakisingit naman samin si Kurt, "--Dude, mukhang hindi ka naman niya kilala , Nasaan na ba yung president niyo?"
(Picture ni Kurt yung nasa right :>)
" Huh. We're talking to each other. Huwag ka ngang bastos. kilala niya ko."
" Sigurado ka? Sinong bastos. sabi na nga niya eh. hindi ka niya kilala. kaya please lang. Ayaw namin ng away. DIba Mikka?"
" Oo. Hindi kita kilala." Tama ba tong ginagawa ko? natatawa na ko.
May sumingit pang babae sa gitna namin. " Stop this nonsense! The SSG president is not here. I don't know where, but she must be around the campus." taray ah.
" Eh sino to?" tanong ni Kurt.
" Class president." :|
"WAHAHHAHAHAHHHAHAHHAHHHHAHAHHA!" grabe hindi ko mapigilan yung sarili ko, grabe!! .. AHAHhhahahhahahaha.
Namula yung pagmumukha ni Kai, grabe yung itsura niya nabwisit ." Shut up!"
" Yung hinahanap niyo, yung SSG president, right? "
sumagot agad si Kurt " Oo."
" Ano bang gusto niyong ibilin?. I'll just give it or tell it to her as the P-R-E-S-I-D-E-N-T of this class." iritangitrita talaga yung pagmumuka eh. Aysus paHAMBOL.
ibibigay na sana ni Kurt yung sulat. pero sabi ko sa sarili ko with crossed fingers. Huwag, wag mo ibigay sa kanya.
biglang may kumalabit bigla kay Kurt. " Lend me. I'll just give it to her when she came back." sabi nung girl kanina.
*sigh* buti naman.
" Mikka? Mikka yung name mo? He. Di bagay!. " tumingin si Kurt sa mga mata niya.. parang mga tingin na nakakatunaw. Type niya ba si Kai? Oh my si bading kumekerengkeng.
tapos , binangga niya yung shoulder ni Kai.
" Kai. Stop mocking my girlfriend!." HUH? girlfriend? as in SHOTA?
hinawakan niya yung kamay ko. weird?
" Mikka! halika na. bumalik na tayo sa klase."
Ngayon.
pinagmamasdan ko lang ang likod niya. bakit?
Ambilis niyang maglakad. as in. kinaladkad niya ko habang hawak niya yung kamay ko.
BINABASA MO ANG
Campus Clash
Roman pour AdolescentsSabi nila. Forget the past pero anong gagawin mo, kung pagkatapos mo lang lumabas ng ospital bigla-biglang mo nalang nalalaman na lilipat ang isang Exclusive Private school (SVU) sa tabi ng school niyo ,ANG MATINDI pa makikita mo yung past frenemies...