Tình hình dịch Covid-19 đang tăng khá nhanh trong nước nên ký túc xá ở cả Hà Nội và Sài Gòn đều được sử dụng làm khu cách ly. Do đó, các sinh viên còn ở ktx buộc phải chuyển ra thuê trọ.
T là Nam, sinh viên K18 trường KHXHNV ở Sài Gòn (sinh viên năm 2, sinh năm 2000). Hôm nay sẽ dọn vào trọ mới, đây không phải là lần đầu t ra trọ, nhưng khác với đầu năm nhất là giờ t phải ở chung với 2 người nữa cho nhẹ tiền thuê. Thuê trọ chung với t là Thành, sinh viên năm 1 trường bách khoa, Thành đã đăng bài tìm trọ trên 1 trang gay cfs của trường bách khoa, và t xin vào. Người còn lại là Dân, sinh viên năm 4 trường bách khoa luôn, đây là bạn của Thành, là trai thẳng.
- Dãy C, phòng 10, à đây.
Phòng không đóng cửa, t nhìn vào thì thấy có 1 thằng đang dọn phòng, ôi đm đúng gu t luôn, thường thì mọi người sẽ thích trai mặc đồ đá banh, t thì khác chút, t thích trai mặc đồ bóng rổ (giống đồ đá banh nhưng áo sát nách), trai mặc đồ bóng rổ, chỗ cần khoe đều khoe hết.
- Bạn ơi, cho mình hỏi phải phòng của Thành với Dân không bạn?
Thằng đó quay lại thì đm t trúng sét ái tình luôn, tuy không đẹp trai lồng lộn nhưng có nét đẹp, pha chút dễ thương, đang dọn đồ nên người còn mồ hôi, thêm bộ đồ bóng rổ sát nách, quay lại còn cười nữa. T đứng ngu người luôn.
- Nam ơi...Nam, sao ngẩn ra vậy, vào đi.
Giọng Bắc, ấm vcl. Sau này ở chung với cực phẩm vậy hả trời, sướng rồiiii.
Sau khi nói chuyện, tiếp xúc thì biết đây là Dân, trai thẳng bạn của Thành (xui ghê). Dân cũng biết t và Thành là gay nên nói t cứ tự nhiên, không cần sợ bị kỳ thị đâu (Người gì đẹp từ trong ra ngoài). Tầm chiều Thành về, Thành là dân thể thao, theo Dân nói thì Thành là dân bơi, đúng là dân bơi chính hiệu, da ngăm, cao, tay có cơ nhưng k to, người hơi ốm, nhìn tóc Thành ướt ướt, chắc vừa bơi về. T cười chào, Thành cũng cười lại, chào hỏi các kiểu, Thành là người vui vẻ nên cũng dễ nói chuyện, xem ra mùa dịch này cũng có 1 tia tốt đẹp hiếm hoi là được ở chung với 2 người ngon ăn như vậy. Chiều chúng t đi ăn chung coi như làm quen. Thì ra, lúc đầu Thành chỉ muốn tìm trọ 2 người nên đăng kiếm, sau khi t xin vào rồi thì Dân mới xin ở chung luôn nên mới thành trọ 3 người như giờ. Muốn ở 2 người nhưng lại đăng lên page gay tìm, t nghĩ chắc Thành cũng muốn cái gì đó hơn chỉ ở trọ rồi.
Tối đến, do ở trọ nên 3 người trải nệm ra nằm chung, Dân ở ngoài, t ở giữa, Thành ở vách. Lúc ngủ, Thành và Dân đều cởi trần và mặc quần sort, hình như còn không sịp, t để ý thấy đùm lắc lắc, nên t cũng học theo vậy, chứ bình thường t ngủ là nude ra luôn :)).* Chuyện ngoài lề *
Lúc trước ở ktx có thằng chung phòng suốt ngày mặc mỗi sịp đi qua lại sinh hoạt, lâu ngày t cũng nứng, 1 bữa t buộc miệng thách nó "có ngon thì m nude luôn đi mặc chi có cái sịp đi vòng vòng". Xong bị nó thách lại nếu nó nude được 1 ngày thì t phải ngủ nude 1 tuần cho biết cảm giác nude nó sướng lắm chứ không phải nó muốn cởi như vậy. Phòng t có 4 người nên t lôi 2 thằng còn lại vào cược chung cho đủ bọn, t thách ngược lại nó nếu nó chịu nude 3 ngày mà k sợ bị tụi t chụp hình quay clip thì t sẽ nude 1 tuần luôn chứ k có ngủ nude k, còn mấy đứa khác từ nay về sau cũng k ý kiến gì việc nó nude nữa. Vậy là thử thách diễn ra.
Trong 3 ngày đó, đủ trò của tụi t làm ra, và t cũng phát hiện ra 2 thằng kia cũng rất dâm đãng. Tất cả sinh hoạt của T (thằng bị thách nude) đều trong tình trạng loã thể, nên bị tụi kia chèn ép vl, bình thường phòng hay đóng cửa thì mấy hôm nay lại mở cửa rộng ra, làm T cứ ở lì trên giường nhưng xui cho nó lại dính ngay hôm nó trực phòng, phải quét lau phòng, nó trong tình trạng trần truồng mà quét lau phòng rồi đi đổ rác (thùng rác ở ngoài phòng), cũng có vài người đi ngang nhìn vào, không biết họ có ý nghĩ gì k chứ mấy hôm nay ngày nào t cũng nứng.
Để tăng độ khó, t lấy điện thoại hăm quay, hăm chụp nó, nó vẫn thản nhiên, vậy t được cả kho hình clip nude của nó trong máy. Thấy vậy, t quy định nó phải nude đi học, đi ra ngoài cũng nude, nhưng 2 thằng kia thấy ác quá nên giảm lại, đi học k được mặc sịp, đi ra ngoài ăn không được mặc áo với sịp. Vậy mà nó vẫn chịu được. 1 hôm t đang ngồi ăn ở căn tin, thấy nó cởi trần, mặc quần đá banh trắng xuống xếp hàng mua đồ ăn, con cu cứ lúc lắc theo nhịp chân nó, thằng bạn t cũng gay, nó nhìn theo muốn chảy dãi, do cu thằng này dài vl nên hằn lên 1 khúc, đó cũng là lý do t nứng. Cuối cùng cũng hết 3 ngày, T hoàn thành xuất sắc, nó nude bất kể ngày đêm, quét phòng, lau phòng, đổ rác, ra ban công phơi đồ, không mặc sịp đi học, mặc mỗi quần đá banh đi ăn. Giờ t phải thực hiện lời hứa, lần đầu cởi đồ ra trước mặt tụi nó, cu t đã hơi cương, tụi nó thấy còn chọc t sung sức, bu lại săm soi làm nó dựng đứng hết cỡ, tụi nó còn cười lớn hơn, còn bình luận cu t bự chắc tại sục nhiều, còn búng nữa,...
- Tụi m còn đụng vô nữa là t bắn tinh dô tụi m đó.
Tụi nó mới chịu buông tha cho thằng Nam con của t. T trải qua 1 ngày nude như thằng T mới biết sức chịu đựng nó hay thật, chứ t suốt ngày nứng hết nửa ngày, đang xếp hàng mua cơm gặp ngay 1 anh mới chơi thể thao về làm cu t mém cứng, che muốn độn thổ. 1 ngày tuy nhục nhưng t thấy nude thoải mái người, tối ngủ cũng say giấc hơn. Sáng hôm sau thì thằng T nói t k cần phải nude nữa, sợ t cương hoài liệt luôn.
- M có ý vậy rồi, t k nghe thì kì quá :))
- Thấy kì vậy nude tiếp đi
- Không, không hì hì, mà mai mốt t chắc mặc giống m, nude thấy thoải mái quá mậy
- Ừ, t nói rồi mà, tại t thấy nude kì quá nên mới mặc sịp, mặc mà tụi m còn k chịu, chứ bình thường ở phòng 1 mình t như Adam vậy.
- Vậy mai mốt có t với m thôi thì 2 đứa nude luôn, còn có 2 thằng kia thì mặc sịp
- Ok, chơi luôn
Từ đó, cuộc sống t bước qua trang mới. Có lần, 2 thằng kia 1 đứa đi thực tập, 1 đứa về quê, 2 thằng chúng t như trở về thời tiền sử, không mảnh vải che thân, trừ khi đi ra ngoài, cả khi đi đổ rác vẫn như vậy, cũng có vài lần bị thấy nhưng người ta không có thái độ gì nên cũng dạn hơn, cu t cũng dần quen k còn cứng nhiều. Do đã nude với nhau hết rồi, nên t rủ nó tắm chung luôn cho vui, nó cũng đồng ý, nhân mấy dịp tắm chung t được tiếp xúc gần cơ thể nó, còn được sờ mó nữa (do phòng tắm nhỏ, với nó là con người rất tiết kiệm nên mới đồng ý tắm chung). Nude gần 1 tuần thì có đứa dưới quê lên. Tuy chỉ có 2 đứa nhưng t k xơi múi được nhiêu do nó là trai thẳng, cả phòng đều thẳng trừ t nên phải gồng đứt dây. Sau này, thấy tụi t cứ mặc mỗi sịp suốt nên 2 thằng kia cũng thử mặc vậy theo thấy cũng thoải mái nên từ đó, cả phòng t cứ vậy suốt. Có hôm, thằng T rủ cả đám xem sex chung, tụi nó nhìn con nhỏ Nhật đang bị đụ, t thì dòm tụi nó sục cu, 3 con cu trai thẳng sục ngay trước mắt làm t nứng cực điểm, bắn tinh lên trên cả màn hình laptop thằng T. Tụi kia chưa ai xuất tinh (do tụi nó k coi live như t chứ k phải t yếu sinh lý) thấy vậy bắn luôn, có đứa bắn lên bàn phím, có đứa bắn xuống sàn, có đứa bắn lên giường.
Sau cuộc sục cu tập thể thì 3 đứa bị T chửi cho 1 trận do làm dơ lap với giường nó, bắt tụi t dọn dẹp và nói không bao giờ rủ nữa. Tuần sau, tụi t lại sục tập thể :)))
Từ đó, phòng t có truyền thống mỗi tuần sục cu tập thể 1 lần. Có vài lần sục chéo nhau, rồi mua sextoy về thủ dâm chung. Đợt dịch này do t phải ở lại đi làm, tụi nó thì về hết nên mới phải chuyển ra với người lạ.
* End chuyện ngoài lề *
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Dâm
AcakĐây chỉ là những mẩu truyện ngắn mình viết lúc nứng nên câu văn sẽ bị lủn củn, tình tiết không hợp lí và không tả chi tiết đoạn rên và những lời tục nha. 18+