Phần 4

10.1K 1K 72
                                    

.....

Lisa bắt đầu cảm nhận được cơ thể mình đang hồi sức lại. Việc cô bị chụp thuốc mê như một đoạn phim hiện lại trong đầu cô, khiến cô bừng tỉnh thật nhanh.

"Aishhh.."

Đầu Lisa đau như búa bổ.

"Tỉnh rồi à? Em làm tôi chờ lâu lắm rồi đấy!"

Giọng nói quá quen thuộc với Lisa.

"Jun Hyuk tiền bối."

Anh ta đang vận trên người một bộ vest lịch lãm, trông có thể hớp hồn được bất cứ cô gái nào.

Nhưng Lisa bây giờ lại không ưa được một tí nào từ anh ta.

"Anh đang làm gì vậy? Đây là đâu? Tại sao anh lại đưa tôi đến đây?" - Lisa bỗng nhớ đến Jisoo cũng bị chụp thuốc mê như mình nhưng lại không có ở đây

"JISOO ĐÂU???"

Jun Hyuk nhíu mày - "Chỉ cần em chứ không cần cô ta. Đây là nhà của tôi. Như đã nói hôm nay là tiệc sinh nhật của Jun Hyuk này, và em được tôi, chính tôi, hộ tống em đến tận nơi! Không có chi!"

Lisa không thể tin được những gì cô vừa nghe - "Tôi đã nói là tôi có hẹn cơ mà! Anh bị teo não hay lỗ tai bị chó gặm rồi??"

Cái tên chết tiệt này!! Lisa vừa nhận ra, đã 7 giờ tối rồi. Nghĩa là Chaeyoung...

"Ô hô! Không ngờ một cô gái trông xinh đẹp và có vẻ ngại ngùng khi gặp người lạ như em lại có thể mạnh miệng đến vậy!" - Nói xong anh ta cười thành tiếng.

"Thú vị đấy cô bé! Rượu ngon không uống mà đòi uống rượu phạt à?"

Jun Hyuk vừa nói vừa tiếng lại gần Lisa hơn. Tay bắt đầu mở đi cái dây nịch của anh ta.

"Thường thì tôi chả ép buộc ai đâu, đám con gái tôi từng quen toàn tự dạng chân ra thôi."

Keng

Chiếc dây nịch đã bị quăng xuống đất sau lưng anh ta.

"Nhưng phải ha! Ăn đồ dọn sẵn hoài thì thật là chán chết. Nay gặp được em, bản năng đàn ông của tôi thực sự trỗi dậy rồi đây!"

JunHyuk càng tiến tới và đã cởi được cả cái nút quần. Ánh mắt nhìn Lisa đầy dục vọng.

Bốp! 

Nhưng ngay khi định kéo dây kéo quần để giở trò đồi bại, hắn đã bị Lisa cho một cú đá thẳng vào mặt, khiến hắn cả người choáng váng.

"Fuc-.."

Bốp! 

Thêm một cú đá móc vào chân nữa khiến anh ta ngã sóng soài trên nền nhà.

"Dừng lại đi trước khi tôi đánh anh đến chết."

Không phải ai cũng biết, Lisa đã từng học Taekwondo đến tận đai đen 3 đẳng hồi còn ở dưới Busan. Nên những tên nhà giàu nhưng không động tay chân như Jun Hyuk đối với cô chẳng là gì.

Jun Hyuk nhìn lại Lisa, nắm đấm nơi tay cô đã siết chặt đến mức gân nổi lên. Hắn khẽ nuốt nước bọt xuống - "Này, đây là nhà của tôi đấy! Nếu cô đánh tôi, vệ sĩ sẽ không tha cho cô đâu!"

[Chaelice] - Bé Con Của Tôi |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ