Chương 11: Lại câu bổn cung!
Lục Lục thấy Liễu Thanh Lan từ lúc bắt đầu liền không thích này cái bích cây trâm, đơn giản liền đem cây trâm cấp thu lên, "Tốt, nương nương, nô tỳ khiến cho này cái bích trâm vĩnh không thấy thiên nhật."
Lục Lục nói những lời này thời điểm, biểu tình thống thiết, tỏ vẻ chính mình vĩnh viễn cùng chủ tử đứng ở cùng điều tuyến thượng, hỉ nương nương chi hỉ, ác nương nương chi ác.
Liễu Thanh Lan rồi lại túng, "Này giống như làm được quá tuyệt......"
Bởi vì chính mình bản thân đó là thành tinh yêu, cho nên Liễu Thanh Lan biết, vạn vật đều có linh, nói không chừng này cây trâm có thiên đến ngộ thiên cơ thành tinh đâu! Này cây trâm nếu là thành tinh, nhớ tới chính mình từng bị một con kêu Liễu Thanh Lan phì phì biếm lãnh cung không thấy thiên nhật lâu ngày, nói không chừng liền tới báo thù.
Liễu Thanh Lan càng nghĩ càng xa, đắm chìm ở chính mình trong ảo tưởng không thể tự kềm chế.
Lục Lục nhìn vào định nương nương, rốt cuộc nhịn không được ra tiếng, "Kia nương nương đến tột cùng muốn như thế nào xử trí Hoàng Hậu lễ vật sao?!"
Liễu Thanh Lan từ chính mình bị một con cây trâm tinh đánh đến thương tích đầy mình trong ảo tưởng tỉnh táo lại, rút kinh nghiệm xương máu, vẻ mặt đau kịch liệt mà nói: "Lục Lục, ngươi đem tốt nhất tráp lấy tới, ở bên trong phô thượng tài chất mềm mại nhất lụa bố, sau đó đem này cái cây trâm tiểu tâm để vào, cống ở bàn trang điểm thượng, mỗi ngày làm nó phơi phơi nắng, nghe một chút chim sơn ca ca hát."
Lục Lục:...... Nương nương ngài chẳng lẽ là ngu đi!
"Ngươi nhanh lên đi, hôm nay liền phải làm tốt." Như vậy nàng mới có thể an tâm.
Lục Lục cứng đờ mà hành lễ, "Là."
Đương nàng thật sự dựa theo nương nương theo như lời, thật cẩn thận đem này cái bình thường cây trâm cống lên thời điểm, cảm giác chính mình tựa như thiểu năng trí tuệ, tâm rất mệt!
Liễu Thanh Lan trang điểm chải chuốt xong, cảm thấy mỹ mãn mà đứng dậy, mang theo một tia tiểu nhảy nhót, "Lục Lục, chúng ta xuất phát, đi Thần Sân Cung!"
Lục Lục ở phía sau gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, "Nương nương, không thể nhảy bắn!"
Liễu Thanh Lan vội vàng thu liễm đắc ý vênh váo dáng người, đổi thành Cao ma ma giáo đi tư, uốn éo một quải mà đi hướng Thần Sân Cung.
Theo ở phía sau chư vị cung nga chỉ nghĩ che lại hai mắt của mình.
Đi vào Thần Sân Cung, Liễu Thanh Lan gặp vị kia vẻ mặt ghét bỏ Khang chiêu nghi.
Khang chiêu nghi dùng khăn che miệng cười, cùng bên cạnh một vị mỹ nhân nói: "Ở trong cung nên thủ quy củ, đi đường có đi đường bộ dáng, quyến rũ, đi được cùng người què giống nhau, cho ai xem đâu."
Mỹ nhân biết nàng nói chính là nghênh diện đi tới tân tấn sủng phi, vội vàng cúi đầu ứng hòa, "Chiêu nghi nói được là, thật sự có nhục văn nhã."
Liễu Thanh Lan nghe hiểu, nàng mắng chính mình là người què.
Nàng không vui, dứt khoát phất tay áo tử, nghênh ngang mà tiến vào. Phía sau đi theo cung nga cũng lập tức lâm vào trạng thái chiến đấu, ưỡn ngực, lấy ra có bệ hạ chống lưng tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Luận sủng phi tự mình tu dưỡng - Trúc Tây Hoài
Любовные романыLiễu thanh lan là một con trong núi tu luyện thành tinh phì phì, nguyên hình giống quá miêu mễ. Trời xui đất khiến hạ nàng bị bắt được hậu cung, thành hoàng đế sủng phi. Hoàng Hậu nương nương da bạch mạo mĩ, kinh diễm bốn tòa, mấu chốt là quanh thân...