21-30

127 3 1
                                    

Chương 21: Liêu nhân quỳ tư

Thần Sân Cung màn lụa rủ xuống đất, cửa sổ hờ khép, mọi nơi im ắng, chỉ có thính đường ngẫu nhiên truyền ra lẩm bẩm thanh.

"Này không đúng, chân thu hồi tới."

"Ngươi tay lại phóng sai rồi."

Liễu Thanh Lan chính dựa theo Cao ma ma phía trước giáo chính mình hành lễ phương thức, đôi tay sườn phúc, hai đầu gối hơi hơi khuất hạ. Nàng không nghĩ tới Hoàng Hậu nương nương là tới thật sự, lại còn có so Cao ma ma nghiêm túc!

Cao ma ma nhiều lắm trước vài lần ở bên cạnh dạy dỗ vài câu, sau đó liền ngồi ở râm mát hạ nghỉ ngơi uống trà. Mà Hoàng Hậu nương nương......

Liễu Thanh Lan lại lén lút đi xem bên cạnh Hoàng Hậu nương nương, nàng không chỉ có vẫn luôn đãi ở chính mình bên người, còn thượng thủ.

Thật. Tay cầm tay mà giáo chính mình tới.

"Hoàn hồn. Không chuẩn làm việc riêng." Tạ Tuyên Chiếu thấy nàng thất thần, đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, nhịn không được giơ tay sờ sờ nàng tóc, làm nàng đem lực chú ý một lần nữa trở lại hành lễ thượng.

Liễu Thanh Lan cảm giác Mỹ Nhân Hoàng sau nói chuyện khi thở ra hơi thở liền nhào vào chính mình thính tai thượng, đại khái hiện tại đã hô đỏ đi!

"Lại phóng sai rồi." Một con ấm áp tay bỗng nhiên ấn ở Liễu Thanh Lan bạch mềm mại tay nhỏ thượng, Liễu Thanh Lan thính tai lại hưu mà dựng lên.

Mỹ Nhân Hoàng sử dụng sau này cánh tay nửa hợp lại nàng, thủ thế ôn nhu mà sửa đúng nàng động tác, "Muốn như vậy mới đúng, hiểu chưa?"

Liễu Thanh Lan hồng khuôn mặt nhỏ gật gật đầu, ngoan ngoãn mà nói: "Minh bạch."

Tạ Tuyên Chiếu đứng ở nàng phía sau, từ phía sau nửa ôm nàng, lại bắt đầu nhất nhất sửa đúng, phía dưới cẳng chân cũng không có nhàn rỗi.

"Ngươi chân cũng phóng sai rồi." Tạ Tuyên Chiếu nghiêm trang mà nói, giống cái nghiêm túc nữ phu tử.

Liễu Thanh Lan cảm giác được Mỹ Nhân Hoàng sử dụng sau này cẳng chân vuốt ve một chút chính mình, nàng vội vàng quy quy củ củ mà đem chân phóng hảo, lại rước lấy Tạ Tuyên Chiếu một trận cười nhẹ, tô tê dại ma, thấp nhu đến không được.

Liễu Thanh Lan cảm thấy hiện tại tình hình cùng chính mình tưởng tượng hoàn toàn bất đồng. Nàng trong tưởng tượng luyện tập, hẳn là thực đứng đắn cái loại này, Hoàng Hậu nương nương không chút cẩu thả mà giáo chính mình, còn khả năng cầm một cái tiểu thước dạy học, thường thường gõ một gõ chính mình.

Nhưng hiện tại, nàng cả người cơ hồ đều phải bị Mỹ Nhân Hoàng sau ôm vào trong ngực, này luyện nơi nào là khắc nghiệt quy củ cung đình lễ nghi, rõ ràng là tình ý miên man lễ......

Bất quá, nàng rất thích nga!

Hoàng Hậu nương nương trên người không riêng có dư thừa linh khí, còn có nhàn nhạt hương khí, không giống như là phấn mặt hương khí, hẳn là thiên nhiên. Hơn nữa nàng vì trêu đùa chính mình tuyết đoàn, thường thường sẽ ở ống tay áo gian phóng một chút miêu bạc hà làm túi thơm.

[BH]_Luận sủng phi tự mình tu dưỡng - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ