61-70

69 1 0
                                    

Chương 61: Vây lò lời âu yếm

Liễu Thanh Lan dò ra đầu, hướng bốn phía nhìn nhìn, cả tòa sân lúc này chỉ có hai người bọn nàng.

"Nghiên Mặc mang theo các nàng đi thu mua trang phục mùa đông, cho nên hiện tại nơi này chỉ có chúng ta, ngươi không cần lo lắng." Tạ Tuyên Chiếu mỉm cười nói, lại nhịn không được đi sờ nàng đã toát ra tới lông xù xù lỗ tai.

Một lát sau, Liễu Thanh Lan cả người tuyết trắng mà cuộn tròn ở Mỹ Nhân Hoàng sau ôm ấp trung, nàng chớp chớp tròn xoe đôi mắt, nói: "Muốn nhẹ nhàng mà sờ, không thể rớt mao."

Tạ Tuyên Chiếu vuốt nàng dưỡng đến du quang thủy hoạt tuyết trắng miêu mao, đại khái là trong cung thức ăn hảo hơn nữa nàng hằng ngày tu yêu, xúc cảm phi thường hảo, giống nhau tiểu miêu không thể so.

Tạ Tuyên Chiếu xoa xoa nàng đuôi dài, lại dùng mặt khác một bàn tay gãi nàng cằm, chọc đến Liễu Tiểu Yêu Tinh giơ lên đầu, hưởng thụ mà nheo lại đôi mắt, hẹp dài mà vũ mị.

Cuối cùng, Liễu Thanh Lan dứt khoát lăn vào Mỹ Nhân Hoàng sau trong lòng ngực, giơ lên móng vuốt, lay nàng vạt áo, toàn bộ đều treo ở trên người nàng, bắt đầu lộ cái bụng lăn lộn làm nũng, hoàn toàn phóng thích thiên tính ~

Tạ Tuyên Chiếu nhìn trong lòng ngực làm ầm ĩ đến vui sướng tiểu yêu tinh, bỗng nhiên sinh ra một loại ảo giác: Đến tột cùng là ai ở loát ai a!

Liễu Thanh Lan một bên hưởng thụ Mỹ Nhân Hoàng chuẩn bị ở sau chỉ ôn nhu vuốt ve, một bên được như ước nguyện mà ở mỹ nhân hương trong lòng ngực cuồng cọ không thôi, cái đuôi nơi này vẫy vẫy, móng vuốt nơi này sờ sờ, sau đó lại tàn nhẫn hút một ngụm linh khí, say mê đến tứ chi mềm mại, ánh mắt mê ly.

Vì thế một cái loát mao, một cái cuồng cọ, đảo cũng các đến sở an.

"Miêu ô ~"

Bụi hoa phía dưới truyền đến một tiếng hơi mang phẫn nộ cùng ghen ghét thanh âm.

Liễu Tiểu Yêu Tinh nghiêng đầu vừa thấy, tuyết đoàn đã lượng móng vuốt, lam mắt mèo lóe một thốc bị đoạt sủng tiểu ngọn lửa ~

Rầm rì, liễu tiểu miêu càng khẩn mà ôm lấy chính mình mỹ nhân tỷ tỷ, cái đuôi diễu võ dương oai mà lắc lắc.

Tạ Tuyên Chiếu buồn cười mà nhìn này hai chỉ, trong tay động tác lại cũng không đình.

"Mỹ nhân tỷ tỷ, ngươi chờ một chút, ta đi đi liền hồi." Liễu Thanh Lan bỗng nhiên nhảy lên tới, từ ngồi giường nhảy nhót đi xuống.

Tạ Tuyên Chiếu vội vàng nhéo nàng cái đuôi, "Không thể đi đánh nhau."

Nàng cho rằng hai chỉ miêu muốn đánh nhau rồi.

Liễu Thanh Lan xoay người, bang kỉ một chút, đem móng vuốt ấn ở Mỹ Nhân Hoàng chuẩn bị ở sau trên lưng, miêu mặt nghiêm túc mà đứng đắn, "Đương nhiên không phải đi đánh nhau, ta rất có tu dưỡng."

"Hảo, hảo, ngươi đi đi." Tạ Tuyên Chiếu nhìn nàng này trương đáng yêu miêu mặt cố ý trang lão thành bộ dáng nhi, bị manh đến không muốn không muốn, vì thế vỗ vỗ nàng đầu nhỏ, làm nàng một đường chạy hướng về phía bụi hoa phía dưới.

[BH]_Luận sủng phi tự mình tu dưỡng - Trúc Tây HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ