PRACTICE DAY !
' TRiiiiiiiiiiiiXXyyy !! anjan na sundo mo ! ay naku ka gwapo ng boypren mo triix '
'YAYA !! natutulog pa ang tao ! at anung sundo pinagsasabi mo !! tss '
nagutuman ata toh si yaya kaya kung ano ano na lang ang iniisip .. makatulog na nga ulet
'triixy ! bangon na sabii ' anu ba nmang bata na toh'
Sa asar ko binato ko ung vase na nasa tabi ng lampshade ko .. malamang nagulat si yaya ! pero nman kasi nd nakakatuwa . naninira na sya ng tulog ko >.<
'TRiiXY ! mag ayos ka na nga npaka isip bata mo talga '
pamilyar saken ang boses na yun ahh .. yung boses na yun ang laging naninira ng araw ko !
nagpanting bigla ang tenga ko !! SI LANCE .
'ano ginagawa mo dito DiSASTER ? '
' DISASTER talaga dba pdeng pogi na lang ?? '
'hoy kung pumunta ka lang dito para magdala ng kamalasan pd ka ng umuwi nd ka welcome d2 kahit kelan '
nagtalukbong na ko ng kumot para matulog ng may biglang humigit nito ..
sino pa nga ba kundi c LANCE
' TAE NAMAN OHH ! ANO BA PROBLEMA MO ? HUH !
DI MO BA ALAM NA NKAKAISTORBO KA NA NG TULOG KO >.<'
'NAKALIMUTAN MO NA BA NGAUN TRIXY ANG PRACTICE NATEN !'
'practice ? nagppatawa ka ba ni isa ngang activity sa skul wala akong sinalihan tapos magkakaroon ako ng practice ?? nababaliw ka na ba ?
" tsk ! trixy baka nakakalimutan mong kasali tayo sa MR & MS CAMPUS VALENTINE ? ' -.-
'MR & MS CAMPUS VALENTINE ?? !!!! Eh di ba nga ayaw kong sumali dun how come na magpraractice ako ngaun ?'
'bahala ka ! nasa sayo naman yan kung gusto mong bumagsak kay maam ^-^ !
shit that smirk >.<
kaasar napipilitan akong gawin ang isang bagay na ayaw ko !!
' CGE HINTAYIN MO NA LANG AKO SA BABA ! ' sigaw ko
WAAAAAAHHHHHH ! BADDTRIIIIIIIIP >.<