CHAPTER 3
ayon andito na kami sa court ng school namen !
nganga lng ang tema ! ewan ko ba bat ang tiyaga ng bespren ko na toh sa pagboboys-hunting !
" ang tagal nman dumating ng prof na yun lagi nalang ! " reklamo ko kay laica
" ano kba espren dpat nga matuwa ka kasi wala taung quiz dun ! " with shimmering eyes pa ang gaga
" hmp ! sayang nman ung pinag aralan ko kgabi kong di ko lng din magagamit ngaun ! " sabay ub.ob sa desk ng upuan !
wag magtaka kung nakit may chair sa court ! kagagawan toh ng mga fans ng mga player ! kasi tuwing may game hinihila nla ung mga upuan para tung tungan mkita lng ang kanila iniirog !
INIIROG ??? whattaa term ! pwe ! yon na nga tamang hintay lng kmi sa txt ng klasmeyt nmen kong dumating na si maam ng biglang may natisod sa paa ko at ang masaklap dun natapon sa palda ko ang juice na dala dala nya ..
" SH*T ! ANU BANG KATANGAHAN yan huh ! dmo ba nkikitang may tao !! DAMN IT ! " pag aalburuto ko !
" makpagmura wagas ahh ! kasalanan ko ba kung harang ka sa daanan huh ! wag mo kong mtanga tanga jan ! makakatikim ka saken ! " singhal ng impaktong hailmaw na un ! ( iMpakto na halimaw pa )
" HOYY ! kung tinitingnan mo ba naman ang dinaraanan mo IDIOT !! " GRABE IMBIERNA nko ! imbes magsorry nalang kong ano ano pa ang sinsabi !
" HOYY ! miss papansin , sa susunod na gusto mong mag boys hunting wag sa daanan humarang ng di ka matapunan ! " sani ng antipatikong halimaw na un
" sumusobra ka na ahh ! " sabay sampal sa face nya ! sayang gwapo pa naman ! hmp kiber ko sakanya kasalanan nya kong bakit nasampal ko sya !
" BULLSH*T ! YOU DAMN WOMAN ! di na mapinta ang galet nya .. inaambahan nya na ko ngaun ng kamao nya !
"cge ituloy mo . bakla lng ang pumapatol sa babae ! BAKLA KA BA ? " ang i gave him my sweetest smirk !
" BAKLA pala huh " sabay hawak nya sa batok at OMG ...............
hinalikan nya ko !!!!!!
that was my first kiss !
DAMN FUCK*NG FIRST KISS !!
*SLAPPED*
"OUCHHHH ! bat ginawa mo yun !" sabay hawak sa pisngi nya !
"YOU ITCHY WORM ! bat mo ko hinalikan !???? MANYAKIS KA ! " sabay takbo ! iyak lng ako ng iyak ..
" TRIXYYYYYYYYYYYYY !!" c laica ! sabay habol saken ....
-
magkikita din taung halimaw ka ! lintik lng ang walang ganti !!
NEXT UPDATE : SOOOOOOOOOONNN !
ABANGAN NATEN ANG WORLD WAR 3 ni TRIXY AT TRISTAN :))