3

300 32 68
                                    

Họ cãi nhau rồi. Họ luôn cãi nhau. Vì sao lại cãi nhau? Sao không dùng năm phút đó để ngủ một giấc. Ngủ? Mình cũng muốn ngủ. Không được ngủ. Người đó hỏi mình có mệt không? Mình từng rất mệt mỏi. Đã từng? Mình chưa bao giờ mệt.

Họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau rồi. Nghi ngờ? Mình bị nghi ngờ, người đó cũng bị nghi ngờ,... Họ không biết ai giữ chìa khóa. Họ phải tìm chìa khóa để sống. Sống? Họ có sống được? Mình có thể chết, mình cũng có thể sống. Mình không muốn chết. Mình muốn chơi với họ nên phải sống.

...

KS: Em là người giữ chìa khoá đúng không Choi Yuna? Từ nãy tới giờ em chẳng gặp rắc rối nào cả!

CY: Chị đang nói nhảm gì vậy? Nếu nói vậy thì Yewon cũng đáng nghi lắm.

KY: Vậy phải nói tới Yerin. Chị ấy chẳng mất gì trừ việc hôn.

JY: Chị đây không có. Nếu có chị sẽ ra hiệu cho mấy đứa.

Yerin nhìn qua con người ngồi im một góc, nhìn đôi bàn tay dính máu của mình.

JY: Lỡ Hwang Eunbi nó nắm giữ chìa khoá mà giả vờ tội nghiệp thì sao?

HE: Em không có!

JY: Sao? Bị ai nắm đuôi hay gì?

HE: Vậy chị Sojung thì sao? Chị ta đi đầu và bị phạt đầu tiên, nếu vậy chúng ta sẽ rút kinh nghiệm từ chị ấy và cố gắng làm mọi cách để được sống.

KS: Em lên cơn nghiện hay gì mà nói như thế?

HE: Lúc Yerin và chị Eunbi đánh nhau chị chỉ lặng lẽ đứng xem. Cứ như chị ta đang quan sát con chuột bạch!

KS: Vậy Jung Eunbi thì sao? Em ấy chẳng thể nào lấy lí do im lặng vì bị thương. Nếu như em nói thì Jung Eunbi cũng đáng liệt vào danh sách tình nghi!

JE: Chả hiểu nổi, im lặng cũng bị nghi.

Một tiếng chói tai vang lên.

"Bắt đầu lượt hai."

KS: Cứ cái đà này thì chắc phải năm lượt nữa mới đến được đích.

Sojung tung xúc xắc. Mười. Quân của Sojung di chuyển đến ô Dare.

KS: Tại sao là Dare?

JY: Cô sợ à? Để tôi rút phụ.

KS: Cô nhiều chuyện quá đó

Sojung tay cầm bộ bài rút. Chị đang sợ, sợ phải giống Jung Eunbi.

"Cầm con dao và đâm bản thân"

KY: Tự đâm? Trò này điên rồi?

KS: Nó không dặn phải đâm ở đâu. Chỉ cần tránh mấy chỗ chí mạng là được.

Sojung nhặt con dao và nhắm chặt mắt, dứt khoát đâm mạnh vào bắp tay của chị. Sojung đâm sau đó rút ra. Tiếng la của Sojung vang khắp cả phòng.

JY: Dẹp đi! Không chơi nữa. Sớm muộn gì chúng ta sẽ bị trò chơi giết chết!

Yerin đứng dậy định rời khỏi căn phòng, nghỉ chơi. Nhưng khi chạm vào tay nắm cửa thì không biết vì sao bàn tay phải của Yerin bị đứt lìa một cách nhẹ nhàng.

[GFRIEND] Let's PlayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ