1

25 1 0
                                    

Define PERFECT

Ayon kay Merriam-Webster ang perfect daw ay "having no mistakes or flaws" at "having all the qualities you want in that kind of person, situation, etc."

Well I guess I have to admit that I am a perfectionist, gusto ko tama ang lahat ng bagay, dapat lahat ay naaayon sa mga kagustuhan ko. Some may say I'm a brat but I AM NOT. I have my own reasons why.

Marami diyan na ayos lang sa kanila ang magpa-api sa iba, kahit gawin silang utos-utosan ay ayos lang sa kanila. Aba hindi iyan uubra sa isang katulad ko, nalaban ata to.

And because of my attitude maraming nagsasabi na wala daw akong mga kaibigan. Ha-ha-ha, nakakatawa talaga sila, eh mas marami pa nga akong kaibigan kaysa sa kanila eh. Ang mga nagsasabi lang naman na wala akong kaibigan ay ang mga talagang bratinella sa school.

Ayaw na ayaw nila sa akin kasi ako di nila ako kayang utos-utusan, nilalabanan ko sila, aba hindi nila ako kilala.

Sa lahat ng mga kaibigan ko ang bestfriend ko ay si Amelia Frances Marie Stuart. We're childhood buddies and hanggang ngayong kolehiyala na kami ay kami pa rin ang palaging magkasama sa lahat, kalokohan man yan o hindi.

  

We're like sisters na talaga kami, we always have the same idea, and also just like me she's a perfectionist.

Si Frances, nalaban din yan sa mga bratinella ang kaso kapag siya na ang bumanat kakailangan mo ng matinding common sense at dapat alam mo ang pinagkaiba ng sarcasm sa hindi.

Akala mo natawa-tawa lang siya sa iyo sinasakyan kung ano man trip mo pero hintayin mo lang, bigla yang babanat at tataob ka, nilalagyan lang nila ng LOL o di kaya'y JOKE minsan sa huli para kahit papaano daw ay mabawasan ang pagkaintense nya.

At nga pala, me and Frances are heiresses of two of the leading Conglomerates in South-East Asia and Europe, the Lancaster Conglomerate and Stuart Conglomerate.

Oh my! Where's my manners na ba, sorry guys di pa pala ako nakakapagpakilala sa inyo ng maayos. By the way I'm Wilhelmina Dorothea Astrid M. Lancaster, 18 years of age, the daughter of Charles Siegfred Phillip Y. Lancaster and Aurelia EliZa Beatrice Mountbatten-Lancaster.

I have an older brother, he's Frederick William Edward M. Lancaster and the heir of mom's family's Conglomerate which is the Mountbatten-Windsor Conglomerate.

My Pretense IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon