CHAPTER 1 xoxo
* CHAPTER 1 *
^^ hi ! Im safara wyine Clarkson ! 15yrs.old. I am a 3rd year student . And also im not an only child.
I have tween brother named Curl bradley Clarkson. His 15 yrs. old too. Mas matanda ng 6 seconds sakin ang kuya ko :)) and he is a 3rd yEar student too from now if he just still here...we're not identical tweens.
And yeah...his already dead. Because of leukimea....he died when he's 9 yrs.old...... X(
Oo..napakabata pa nya nung nawala sya. .
At simula nung nawala ang kapatid ko...hindi nko lumalabas ng bahay....im also home schooling....sa kwarto lng ako nagkukulong...kahit kakain na hindi ako lumalabas....nagpapadala na lng ako ng pagkain sa room ko...kahit sila dad and mom...hindi ako kaya palabasin.
Im very sad since his gone....6years alReady pass pero hindi ko parin makalimutan ang pag kuya ko...!
Pero ONE time...nung nakasilip ako sa bintana ng room ko...may nakita akong lalaking nakaupo sa tapat ng bahay namin...habang nakatitig sa may bintana ko...which is parang ako na din ung tinititigan nya....hmm...aaminin ko...he's
handsome...he looked like my brother...Curl mukhang kasing edad lng namin...:))....
Nagtititigan lng kami....nang bigla sya mag sign sakin na tumabi muna ako....may hawak syang kulay puti na krinample nya....hindi ko makita kung ano ung hawak nya....so tumabi na lng ako at nagulat na lng ako ng may bumagsak na papel na kusot sa room ko galing sa baba...siguro ito ung hawak nya....kinuha ko ung papel at binuksan...
'' Can you get out of your room ? I want some friends...bagong lipat lng kasi kami dito ea..eh nagkataon nmn na ikaw yung nakita ko :) kya....plss..?''
yun ang nakalagay sa sulat na binigay nya...huh ? Pero ngaun ko lng sya nakita ? Bt nmn kaya ako gusto makaibigan neto....? Bka nmn gusto ako maging kaibigan neto para pag nakapasok sya sa bhay nmin..manakawan nya ko ?
Hmmm..hindi nmn siguro...mukha nmn syang mabait ea. hmm..bkit kya ? Weird. Sumilip ako ulit sa bintana at nandun parin sya...nung napansin nyang nandun na ulit ako...tumingin sya ulit sakin at nginitian ako..
I smiled back...siguro ito na yung time para makapag move on nko kahit papano sa pag ka matay ng kuya ko. :)) i looked at him then i nod. Meaningnis pumapayag akong makipag friends sa kanya...:)) woooooooohhh ...masaya toh XD new friends haha.
-----------------------------------------------------xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Please VOTE and COMMENT po. :))
#MissSiopao_22
BINABASA MO ANG
Crush :D
Teen FictionThis story is bout the girl who keep her feeling with his beatfriend named carl and when shes about to confess her feelings to him...its too late .