// CHAPTER 3 //
^^ Nandito kami ngayong ng friend ko sa park. Nakaupo kami sa may bench.
Hawak nya ulit yung gitara nya..at pinapluck nya yung string.....Wla kaming pinauusapan kaya naisipan ko kumanta ng '' baby blue eyes '' :))
Kumakanta ako ng tipong ako lng makakarinig.. Habang kumakanta ako napansin kona lng na
nakatingin na pla sakin si carl.Tinigil ko ang pag kanta ko at lumingon din sa kanya. Tinititigan nya ko ng maisipan ko mag tanong.
" kaya moba itugtog sa gitara yung 'wlang iba' ?- me
" oo nmn, gusto mo marinig ? :) " -carl
"Oo nmn :D " - me.
" ok ! *smiles* prepare to be amaze. " he said.
Pag tpos nyang savhin yun ay tumutog na sya. woow ang galing nya. Nakakainggit sana matuto na rin ako agad. Haha xD nakakainggit. Maya maya natapos na sya kumanta.
I clapped my hands then ngumiti ako ng abot tenga. XD
" ang galing nmn ng Bestfriend ko ! Haha " -me
He just smiled then patted my head . Yung katulad nung ginagawa sa aso.
"carl nmn ea. im nt a dog. Ginugulo mo lng yung maganda kong buhok " i said then pout. Hahaha xD bkit ba ? Pakyut lng ang peg ko ea xD
Nung nakaramdam kami ng gutom kumain kami ng streetfoods. Ang sarap nga ea. haha naguusap lng kami ng kung ano ano hanggang sa mag gabi na.
::/FASTFORWARD\::
Nandtio kami ngayon sa garden ng bahay namin. Hawak na nmn nya yung gitara nya at nag p-pluck lng ng strings !
"Carl kantahan mko. Plss hehe " - me. Nupgumiti sya then inayos yung pag hawak sa gitara then started playing....
🎶🎶 you know those days when you look in the clouds you think you see something,
Then its gone or when you're talking and see her walk by , your thoughs dissappear by you look in her eyes .I cant beleive , whats happened to me the stars have aligned and im feeling so free
You do that to me .heavens above , this must be love love love you get to me , In so many ways im in a daze ....
From the moment we met . I was yours forever you do that to me 🎶🎶
Tinapos nya yung kanta nya pero chorus lng yun ah xD hmmm..
" ngayon ko lng ata narinig yang song na yan ah."
"ganon ? I just love the lyrics kaya gustong gusto ko yung song nayun !
Hmmm maganda siguro mainlove noh ? "" hmmm...siguro ! Bkit ? Teka dmo pa ba nararanasan ma-inlove ?"
"actualy . Oo hindi pa ea."
Wew. Sa gwapong nyang yan ? Dpa sya naiinlove ? Tsk imposible. Imposible tlga ea xD makareak nmn ako ea noh xD
Nagulat na lng ako nung pag balik ko sa reyalidad ea. sobrang lapit na ng mukha nya sakin at nakangiti sya ng nakakaloko samantalang ako.....nagpipigil hininga. Hmppp. Ano ba nmn tong lalaking toh..
" o-oy lumayo ka nga. " tinulak ko sya ng konti pero di parin sya natitinag. Ano ba problema neto ? X(
"so , nagagwapuhan ka pla sakin ah ? " sabi nya sabay kindat at ngiti ng nakakaloko.
Dadhfsfghgfhjvkiboigdtargg nasabi koba ng malakas un ? Nko nmn, nakakahiya. Naramdaman kong umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko.
" heh. Wag ka nga. Ka-kapal n-ng mukha mo ha. " sabi ko sabay upo ng maayos.
"hmp. Hahaha wag ka ..kakainin mo yang sinabi mo ...! " xDHe said. Then later on gabi nadin so nagkayayaan na umuwi.
Pag kauwi nya. Dumiretso ako sa lwarto ko nag shower muna ako at humiga na. Bkit ganito ? Kapag nandto sya sa malapit sakin halos mabaliw tong puso ko sa kaba at saya na nararamdaman nito. Pag dko nmn sya nakikita i have this urge na gusto ko syng makita.
Aaminin ko. Crush ko sya ? I dont know. Dko na alam nararamdaman ko.
Isqng oras akong nakatulala sa dingding...then by this time. Alam kong hindi lng crush ang nararamdaman ko para sa kanya. Im inlove with him.
At mukhang may gusto din nmn sya sakin dahil sa mga kilos na pinapakita nya sakin.Bukas na bukas im going to tell him about my feelings for him habang maaga pa.
Umayos ako ng higa at pumikit na.I have this guts that tommorrow is my unforgettable moment :))
Serxtcnkniuhdrtsessrv-------------xxxxxxxxxxxxxx
A/n : VOTE & COMMENT ! Plss..
Nga pla bka d ako makapag update agad kasi gagawa ako ng project ko ea.
Pero promise. Sisikapin ko mag update agad.THANKS GUYS ! XD #MissSiopao_22 xoxo
follow me! Vote " Comment " and be a fan :)
BINABASA MO ANG
Crush :D
Teen FictionThis story is bout the girl who keep her feeling with his beatfriend named carl and when shes about to confess her feelings to him...its too late .