This is a flashback~Sehun
Uuuugggghhhh!!!!
Napabuntong hininga ako na sinabing magsisimula na ang practice namin. Practice ng grupo namin na EXO-K.
"Chaniiieeee~ Nasan eyeliner ko???" Ang ingay naman ni Baekhyun. Pero sanay na ako. Ang napakaingay at napakabakla na si Baekla este Baekhyun.
"Yah! Wait lang may drinawdrawing ako!" Sinabi ng yoda na si Chanyeol. Malaki mga tenga niya. Para siyang fairy. He's yoda.
Ginagamit niya pangdrawing yung eyeliner ni Baekhyun.
Sinilip ko kung anong drinawing niya.
Ang pangit -___-
Siya ba to?
o si Baekhyun?
"Chaniiieee~ Patingeeen~" Ang daldal talaga ni Baekhyun.
"OO NA~ Eto oh. Ikaw yan!" Ngumit siya ng famous derp smile niya na nagpapaiyak sa mga bata.
"Ako to?! Baka ikaw!!! Ang pangit eh!!!" Nagaaway nanaman sila.
Hays.
Alis na nga lang ako dito. Maingay na masyado.
Paglabas ko ng studio rinig na rinig parin sigawan ng dalawa. Tsk. Hanggang dito pa naman. -___-
Naglakad ako sa hallway at nakita ko yung leader namin na si Suho. May kausap siya sa phone.
"Oo na sige na! Love you too~" Abaaa. Landiii nito. May special someone siya na kausap ngayon. Akala ba niya hindi ko yun maririnig? Kekeke
"Hyung! Sino yan? Paabot ng sigarilyo mo!!!" Inasar ko siya para marinig ng boyfriend/girlfriend na kunwari naninigarilyo siya.
"ANO YUN JOONMYEON?! NANINIGARILYO KA NA NGAYON?! ANONG KALOKOHAN ITO?!" Naririnig ko yung sigaw ng isang lalaki galing sa phone ni Suho. Yup. Lalaki. Parang nakaloud speaker sa sobrang lakas ng boses.
"Ah... eh... sorry Lay... Nanggugulo nanaman yung evil maknae namin... Byeee." Agad binaba ni Suho yung tawag.
Tumingin siya sa akin ng masama.
"Ah.... Sorry hyung? Hehehe. Yehet?" Sabi ko sa kanya sabay nag aegyo.
"No.... No Yehet..." Agad niya ako nilagay sa head lock.
Ano nanamang parusa ito?
Pak! Pak! Pak!
Pinapalo niya ako sa pwet ko ng malakas.
"Aray hyung! Tama na~ huhuhu." Pilit ko sa kanya.
Pak! Pak! Pak!
>>>fast forward
Pumasok ako sa restroom habang hinihimas ang pwet ko. Nagpaalam kasi ako kay Suho na magcr muna ako bago magpractice.
Araaay... Sakeeet ng pwet kooo!!!
Naghugas ako ng mukha at inayos ko buhok ko.
Tumalikod ako at sinilip ko pwet ko sa salamin.
Kitang kita na may pula na hugis kamay.
Suho hyung talaga :(
"Shhhh... Wag ka maingay... Baka may makahuli sa atin.." Narinig ko na may naguusap sa loob ng isang cubicle.
Sinilip ko sa isang butas kung sino yun.
0____0
Sina Kai at D.O............naghahalikan?!!
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Gumiho [HunHan]
SonstigesOh Sehun is a normal college student, with ambitions of becoming a star. Until one day, he accidentally releases a gumiho(LuHan), a legendary fox with nine tails who was sealed inside a painting by a witch.